:::     :::

ปืนร้องพรีเมียร์ขอเลื่อนเกมดาร์บี้ไก่

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565
1,037
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ได้จัดการยื่นคำร้องขอเลื่อนเกมนอร์ทลอนดอนดาร์บี้กับ สเปอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากปัญหาเรื่องสภาพทีมที่เกี่ยวข้องกับโควิด-19, ผู้เล่นบาดเจ็บ และไปเล่นทีมชาติ

เดลี่ เมล เข้าใจดีว่า ไก่เดือยทอง ไม่พอใจกับคำขอดังกล่าวของคู่แค้นตัวฉกาจ โดยข่าวว่าคำร้องของ เดอะ กันเนอร์ส นั้นมาถึงน้อยกว่า 48 ชั่วโมงก่อนเกมการแข่งขัน

คณะกรรมการของพรีเมียร์ลีกจะประชุมกันในวันเสาร์เพื่อตรวจสอบคำร้องขอนั้น และแจ้งการตัดสินใจต่อทั้งสองทีม และแฟนๆ ของพวกเขา

ปืนใหญ่ของ มิเกล อาร์เตต้า ต้องต่อสู้กับเคสโควิด-19, อาการบาดเจ็บ, ผู้เล่นติดโทษแบน และไปรับใช้ทีมชาติในเกมดาร์บี้แมตช์นัดสำคัญในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งมีผลต่อการลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์โดยตรง

จากแถลงของ อาร์เซน่อล ระบุว่า "เราได้ดำเนินการตามขั้นตอนนี้ด้วยความไม่เต็มใจ แต่ตอนนี้เรามีผู้เล่นหลายคนที่ไม่ได้อยู่ในทีมเนื่องจากโควิด, อาการบาดเจ็บ และผู้เล่นที่ต้องไปรับใช้ทีมชาติในแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ"

ก่อนเกมคาราบาว คัพ ที่เสมอ ลิเวอร์พูล เมื่อวันพฤหัสบดี มาร์ติน โอเดการ์ด เป็นเพียงคนเดียวที่ทราบกันดีว่าไม่พร้อมใช้งานเนื่องจากติดโควิด-19

พวกเขาต้องเสีย โธมัส ปาร์เตย์ และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ที่ไปแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ขณะที่ เอมิล สมิธ โรว์, เซอัด โคลาซินัช และ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ก็ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ในเกมกับ หงส์แดง บูยาโย่ ซาก้า และ เซดริก โซอาเรส ก็บาดเจ็บเพิ่มไปด้วย ขณะที่ กรานิต ชาคา ถูกใบแดงไล่ออก ส่วน เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนลส์ และ ฟลอลาริน บาโลกุน ก็ถูกปล่อยยืมไปแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด