:::     :::

ฟีฟ่าสั่งแบนเกย์สอบย้ายทีมปัญหา

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟีฟ่า ได้สั่งระงับการลงสนามของ ป๊าป เกย์ กองกลาง มาร์กเซย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสอบสวนเรื่องการย้ายปัญหาจาก วัตฟอร์ด มายังสโมสรลีก เอิง เมื่อปี 2020

การระงับครั้งนี้หมายความว่า เกย์ ซึ่งปัจจุบันอยู่กับทีมชาติ เซเนกัล ในแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ จะไม่สามารถมีส่วนร่วมกับการแข่งขันใดๆ ได้ จนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติมต่อไป

ดาวเตะวัย 22 ปี ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมชนะ ซิมบับเว 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ได้อยู่ในทีมสำหรับเกมเสมอ กินี 0-0 เมื่อวันศุกร์

อาลิยู ซิสเซ่ เทรนเนอร์ทีมชาติเซเนกัลกล่าวว่า "มีปัญหาระหว่าง วัตฟอร์ด และ มาร์กเซย ในการย้ายทีม และฟีฟ่าก็สั่งแบนเขา"

เกย์ ย้ายจาก เลอ อาฟ มายัง แตนอาละวาด ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2020 แบบไร้ค่าตัว แต่ก็ถูกขายต่อให้ มาร์กเซย เพียงแค่ 17 ชั่วโมงต่อมา

แม้ว่าจะเป็นเวลาที่สั้นมากอย่างน่าเหลือเชื่อในฐานะนักเตะ วัตฟอร์ด แต่สโมสรจากพรีเมียร์ลีกก็ได้ค่าชดเชย เนื่องจากดาวเตะทีมชาติเซเนกัลเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับพวกเขาตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2020 แล้ว

มีรายงานว่า เกย์ เซ็นสัญญามูลค่า 45,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับ วัตฟอร์ด ในซัมเมอร์ปีเดียวกัน และได้ลงทะเบียนเป็นผู้เล่นเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ปี 2020 กระนั้นรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ ได้อ้างว่าเขาได้รับคำแนะนำที่ไม่ดี

ไม่ถึงหนึ่งวันหลังจากที่ เกย์ ได้รับการพรีเซนต์ให้เป็นผู้เล่น วัตฟอร์ด อย่างเป็นทางการ เกย์ ก็เปิดเผยว่าเขาได้ตกลงที่จะย้ายไปยัง มาร์กเซย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด