:::     :::

โค้ชโอ่งยก"อิคซาน-ยิม"ปรับตัวได้ดี

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชโอ่งยัน "บีจี" จัดเต็ม หวังคว้าสามแต้ม จากเมืองทอง

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 17 คู่ระหว่าง "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ   6 จะเปิด ธันเดอร์โดม สเตเดียม พบกับ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น. 
สำหรับ เมืองทอง พลาดท่ามาในเกมบอลถ้วย หลังบุกไปพ่าย อุทัยธานี เอฟซี ส่วน บีจี ไม่ชนะในลีกมาสี่เกมติดแล้ว แต่ล่าสุดในบอลถ้วยก็เพิ่งปลดล็อค หลังบุกไปชนะ สงขลา เอฟซี
โดย ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด "เกมกับ สงขลา มันก็วัดผล มาเทียบกับในลีกไมได้ แต่บอลถ้วยปีนี้ เราเน้นทุกถ้วย เช่นเดียวกับในลีก ที่เรายังเน้นอยู่" 
"ความมั่นใจในการเล่น นักเตะใหม่ อย่างอิคซาน ฟานดี้ ก็ได้เล่นกับทีมแบบเต็มๆครั้งแรก ทำให้รู้สึกว่า เขาได้ปรับตัวกับทีม และมีสกอร์ด้วย ทำให้ความมั่นใจในตัวมันดีขึ้น ความสัมพันธ์ในทีมก็ดีขึ้น เพื่อนร่วมทีมก็รู้สึก ดีขึ้น มั่นใจขึ้น มียิม วรชิต มาช่วย ก็เป็นสิ่งที่ดี และเป็นแรงผลักดันของเรา"
"สภาพความพร้อมก่อนเจอเมืองทอง เราก็มีอิรฟาน ฟานดี้ ที่ยังไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ อาจจะต้องใส่ชื่อไว้ และอาจจะเป็นชุดที่สมบูรณ์ที่สุด ที่จะลงเล่นกับเมืองทอง ส่วนนักเตะเจ็บ ช่วงนี้แมตช์ค่อนข้างถี่ เราเองก็ไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก มาด้วย มันเป็นผลต่อเนื่องที่มีนักเตะเจ็บเยอะ ซึ่งทีมงานก็ทำงานหนัก อยากให้ทุกคนที่เจ็บ และกลับมาช่วยทีมได้เร็วก็พยายามอยู่ครับ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด