:::     :::

ฮาร์กรีฟส์แนะแข้งเด็กผีควรฟังโรนัลโด้

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565
1,392
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำแข้งเด็กในสโมสรเก่าว่าควรจะฟังคำแนะนำของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

         กองหน้าวัย 36 ปีกลับมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดอีกครั้งในซีซั่นนี้ โดยที่ผ่านมามีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวตกใจอย่างมากกับมาตรฐานที่ตกต่ำของทีม และกับการสัมภาษณ์ล่าสุดก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ด้วย ซึ่งทาง ฮาร์กรีฟส์ ชี้ว่าบรรดาผู้เล่นอายุน้อยในทีมควรจะรับฟังกับสิ่งที่ โรนัลโด้ พูด

         "คริสเตียโน่ ไม่มีเวลา เขาอายุ 36 ปีแล้ว เขามาที่นี่เพื่อช่วยยูไนเต็ดข้ามเส้นนั้น พวกเขาจบที่อันดับสองเมื่อปีที่แล้ว" ฮาร์กรีฟส์ กล่าวผ่านพรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์

         "เขาเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายของปริศนาที่จะช่วยนักเตะอายุน้อย ไม่ว่าพวกเขาจะรับคำปรึกษานั้นหรือไม่ก็ตาม มันดูไม่เหมือนเลย"

        

         "เขาต้องการช่วยให้กลุ่มผู้เล่นนี้ก้าวข้ามเส้น พวกเขาผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศและเข้าชิงชนะเลิศยูโรปา ลีกฤดูกาลที่แล้ว... จริงๆทั้ง โรนัลโด้ และ วาราน และผู้นำที่พวกเขามีในทีมนั้น พวกเขาควรจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าที่เป็นอยู่"

         "โรนัลโด้ พยายามทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ผู้จัดการทีมหลายคนเคยผ่านจุดนั้นมาแล้วและผลออกมาไม่ดีนัก ทุกคนตำหนิ โอเล่ และตอนนี้ ราล์ฟ ก็เข้าใจแล้ว แต่ผู้เล่นจำเป็นต้องเป็นมีส่วนด้วย"

         "มีบางอย่างออกมาจากแคมป์ที่ว่านักเตะไม่แฮปปี้.. กับอะไรล่ะ? คุณเล่นให้กับหนึ่งในสโมสรยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แฟนบอลที่นั่นจงรักภักดีและให้การสนับสนุน สโมสรทุ่มเงินมหาศาลกับนักเตะเหล่านี้"

         "มันถือเป็นความพิเศษกับการได้เล่นให้กับสโมสรนี้ แต่คุณต้องลงสนามและแสดงมันออกมาในทุกเกม เมื่อคุณดูพวกเขาเล่นบางครั้งคุณคิดว่า 'พวกเขายังทำได้ดีกว่านี้' และผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ คริสเตียโน่ เห็น เขารู้ว่ามันเป็นอย่างไร เขาเคยอยู่ที่นั่นและทำมันมาแล้ว และในวัย 36 ปี เขาไม่ควรต้องบอกพวกเขาว่าต้องทำอะไรมากกว่านี้อีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด