:::     :::

ฟาบินโญ่เร้าเกมรับหงส์เจอผึ้งเที่ยวนี้อย่ารั่วอีก

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล กระตุ้นทีมเมตก่อนเกมสำคัญเปิดบ้านพบ เบรนท์ฟอร์ด (16 ม.ค.) ว่าต้องเก็บสามแต้มเพื่อต่อความหวังแชมป์ลีก พร้อมแนะถอดบทดเรียนจากนัดแรกที่พบกัน อย่าเสียประตูง่ายแบบนั้นอีก

ขนาดหงส์แดงเวอร์ชั่นตัวใช้งานเต็มพิกัดยังล่องไปเจ๊าเดอะ บีส์ที่กรุงลอดอน 3-3 เมื่อต้นซีซั่น ทั้งที่มีโอกาสขึ้นนำ 2 ครั้งสองครา 2-1 และ 3-2 แต่ปิดเกมไม่ลง 

มาหนนี้เล่นที่แอนฟิลด์ก็จริงแต่อาวุธหนักหดหาย ดังนั้นมิดฟิลด์บราซิเลี่ยนจึงสะกิดทีมเมตท่องให้ขึ้นใจ - เล่นเน้นปลอดภัยไว้ก่อน -  

ผมจำเกมดังกล่าวได้ ทีมเราอุตส่าห์เล่นดี ทำได้สามประตู ซึ่งตามปกติเมื่อเราทำถึงสามประตูก็มีโอกาสชนะเกม เพราะในแง่การป้องกัน ที่ผ่านมาก็ทำได้ดีการเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 


แต่คู่แข่งก็สร้างสรรค์โอกาสได้ดี จำได้ว่าเราถูกลูกโยนยาวเล่นจนงานเข้า บอลกลางอากาศของเราก็เช่นกัน แม้เราสร้างสรรค์โอกาสได้มาก น่าจะชนะเกม แต่โชคร้ายที่ทำไม่ได้

ก็ต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดและสู้ต่อไป เบรนท์ฟอร์ด เป็นทีมที่ดี มีทีเด็ด เราแค่ต้องมุ่งมั่นและมีสมาธิที่จะเอาชนะ

ก็มั่นใจว่าการเจอกันอาทิตย์นี้จะเป็นเกมยาก แต่เราจะเป็นทีมเหย้า ดังนั้นต้องเล่นฟุตบอลให้ดีที่สุด และทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อเอาชนะ

สถานการณ์ในลีกตอนนี้ สามแต้มมีความหมายต่อเรามาก ดังนั้น มันไม่สำคัญเลยว่าเราเล่นกับทีมไหน แค่ต้องมุ่งมั่นไปที่เกมของตัวเองและพยายามเอาชนะ

เอเชี่ยนแฮนดิแคป ลิเวอร์พูล ต่อลูกครึ่ง-10, ประตูรวมสูง-ต่ำสองลูกครึ่งควบสาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด