:::     :::

ริโอชี้เกปาควรโดนตำหนิจังหวะเสียประตู

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565
1,781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า เกปา อาร์รีซาบาลาก้า มือกาวของ เชลซี ควรโดนตำหนิในจังหวะที่เสียประตูให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

         เควิน เดอ บรอยน์ พังประตูเดียวของเกมให้ "เรือใบ" เปิดบ้านชนะ 1-0 เป็นการปั่นจากนอกเขตโทษเข้าประตูสุดสวย แต่จากภาพช้าเห็นว่า เกปา ขยับไปทางขวาก่อนทำให้จังหวะพุ่งเซฟประตูนั้นไปไม่ถึง ซึ่งทาง เฟอร์ดินานด์ มองว่าผู้รักษาประตูชาวสเปนผิดพลาด

         "แล้วผู้รักษาประตูล่ะ?" เฟอร์ดินานด์ กล่าว "เขาก้าวไปทางขวาหนึ่งก้าว ผมคิดว่าสมาคมผู้รักษาประตูอาจจะพยายามปกป้องเขาในบางจุด แต่เราเห็นมุมนั้นอีกครั้ง เขาก้าวไปทางขวาของเขา"

         "สิ่งนี้กำลังกลับมาเป็นที่พูดถึง กับผู้รักษาประตูและกองหลังคุณต้องคุยกันก่อนเกม ถ้ามีคนเข้ามาในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง เรารู้ว่าคุณจะยืนอยู่ข้างนั้นและฉันจะยืนอีกข้างหนึ่ง"

         "ถ้าคุณไม่มีบทสนทนาเหล่านั้น มันก็จะมีความสับสน คุณทำตามขั้นตอนเพื่อโกงเล็กน้อยและนั่นคือสิ่งที่คุณถูกจับได้"

         ขณะที่ โจลีออน เลสค็อตต์ กล่าวเสริมว่า "เขาปล่อยให้พื้นที่ตรงนั้นเปิดกว้างและจากที่เราปรบมือให้เขาในครึ่งแรกจากการเซฟนั่นสำคัญมาก ผมคิดว่าเขาสมควรโดนวิจารณ์อยู่เหมือนกันกับเรื่องนั้น"

         "ผมคิดว่าเขาควรดู ติอาโก้ ซิลวา แบบเดียวกับที่ เควิน เดอ บรอยน์ ทำ ถ้าเขาไปผิดทางของประตูแล้วกลับมามันก็โอเค ความจริงคือเขาพยายามเดิมพันมัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด