:::     :::

เน็ตส์สังเวยดูแรนท์เกมชนะเพลิแกนส์

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565
652
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ เดินออกจากคอร์ตในช่วงควอเตอร์สองหลังบาดเจ็บเข่าซ้ายในเกมชนะ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บรู้กลิน เน็ตส์ กำลังประสบปัญหาเพิ่มเติมจากการสูญเสีย เควิน ดูแรนท์ หลังฟอร์เวิร์ดดาวดังบาดเจ็บเข่าซ้ายในช่วงควอเตอร์สองของเกมชนะ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 120-105 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ดูแรนท์ เจ็บเข่าซ้ายขณะเหลือเวลา 5.44 นาทีในช่วงควอเตอร์สอง เมื่อ แฮร์เบิร์ต โจนส์ ชนกับ บรูซ บราวน์ การ์ดสำรองของ เน็ตส์ ก่อนจะล้มลงกระแทกเข่าซ้ายของ ดูแรนท์ ซึ่งฟอร์เวิร์ดวัย 33 ปีเดินกะเผลกไปรอบๆคอร์ตก่อนจะขอออกจากเกม หลังทำ 12 คะแนน, 3 รีบาวน์ด, 2 แอสซิสต์, 1 สตีล กับ 1 บล็อค 

เจมส์ ฮาร์เด้น ทำมากสุดของ เน็ตส์ หลังสกอร์ 27 คะแนน, 8 รีบาวน์ด กับ 15 แอสซิสต์, แพ็ตตี้ มิลล์ส ทำ 21 คะแนน, เคสเลอร์ เอ็ดเวิร์ดส์ ทำ 16 แต้ม, เดย์รอน ชาร์ป ช่วยทำ 12 คะแนนกับ 10 รีบาวน์ด ส่วนการ์ดสำรอง แคม โธมัส ลุกมาช่วยทำ 20 แต้มกับ 6 รีบาวน์ด 


'คืนนี้เกิดอะไรขึ้นกับ เคดี และจากนั้น คาย (คายรี่ เออร์วิ่ง) สามารถเล่นได้เฉพาะเกมเยือนเท่านั้นและ โจ (แฮร์ริส), นิค (แคล็กซ์ตัน), ลามาร์คัส (แอลดริจด์) แต่เราเป็นกลุ่มที่ยืดหยุ่นได้ตลอดทั้งปี ตั้งแต่ผมมาที่นี่ และเราแค่เดินหน้าต่อไป ผลักดันต่อไป'

ด้าน สตีฟ แนช เฮดโค้ชเน็ตส์เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ดูแรนท์ จะเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอเพื่อดูขอบเขตของการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในเกมเมื่อคืนวันเสาร์ ซึ่งการเจ็บดังกล่าวอาจเป็นปัญหาเพิ่มเติม หลัง แอลดริดจ์ พลาด 5 เกมหลังสุดเนื่องจากเจ็บเท้าขวา ขณะที่ เคล็กซ์ตัน พลาด 3 เกมติดเนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้าย ส่วน แฮร์ริส กำลังฟื้นตัวจากการผ่าตัดข้อเท้าซ้ายในเดือนพฤศจิกายน สำหรับ เออร์วิ่ง จะได้เล่นเฉพาะเกมนอกบ้านเนื่องจากไม่ได้ฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อโควิด


'คนต่อไปต้องก้าวขึ้นมา มันง่ายแบบนั้น' ฮาร์เด้น กล่าว 'ชัดเจนว่าคุณรู้ดีว่า เคดี เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมแค่ไหน และสิ่งที่เขานำมาในแต่ละเกมและทุกคืนอย่างสม่ำเสมอ ดังนั้นพวกเขาต้องก้าวขึ้นมาและเติมเต็มบทบาทนั้นและแข่งขันกันต่อไป'

ส่วน แนช ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับ บรู้กลิน ในการหาคนมาแทนที่ฟอร์เวิร์ดดีกรีเอ็มวีพีรอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอ 2 สมัยหากเขาต้องพลาดเกมช่วงเวลาหนึ่ง

'ใช่, แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะเสียเขาไป' แนช ยอมรับ 'คุณรู้ว่าไม่มีใครต้องการเห็นสิ่งเหล่านั้น เห็นได้ชัดว่าเราหวังจะได้ผลลัพธ์ดีที่สุด ไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร เราต้องทำงานกันต่อไป, สร้างและเติบโต และทำให้ดีขึ้นและแข่งขันได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด