:::     :::

มาร์ตีเนซเต็งหนึ่งเฮดโค้ชใหม่เอฟเวอร์ตัน

วันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2565
994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม ถูกยกเป็นเต็งหนึ่งเฮดโค้ชคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน ตามสายตาของร้านรับพนันหลายสำนัก

สกายเบท, แพดดี้ พาวเวอร์, เบทแฟร์, โครอล คือหนึ่งในร้านรับพนันถูกกฏหมายที่เปิดราคาให้ มาร์ตีเนซ เป็นตัวเต็งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน แทน ราฟาเอล เบนีเตซ ที่ถูกไล่ออกไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เอฟเวอร์ตัน ตัดสินใจปลด เบนีเตซ ที่เข้ารับตำแหน่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ หรือก่อนเริ่มต้นฤดูกาลนี้ หลังจากผลงานย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง และเกมสุดท้ายที่ได้คุมทัพคือการบุกแพ้ นอริช ซิตี้ ที่ แคร์โรลล์ โร้ด 1-2 เมื่อวันเสาร์

สกายเบท เปิดราคาให้ มาร์ตีเนซ เป็นเต็งหนึ่งเฮดโค้ชคนใหม่ในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ที่ 6/5 (แทง 5 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ตามด้วย ดันแคน เฟอร์กูสัน ราคา 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน), เวย์น รูนี่ย์ ราคา 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน), แฟร้งค์ แลมพาร์ด กับ แกรม พ็อทเทอร์ เท่ากันที่ 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) เป็นต้น

สำหรับ มาร์ตีเนซ ปัจจุบันยังมีสัญญาคุมทีมชาติเบลเยียมจนจบศึกฟุตบอลโลก 2022 ในช่วงปลายปีนี้ ในอดีตเคยคุม เอฟเวอร์ตัน ระหว่างปี 2013-2016 ก่อนถูกไล่ออกช่วงท้ายฤดูกาล 2015-16 และกลายเป็นกุนซือทีมชาติเบลเยียมตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2016 เป็นต้นมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด