:::     :::

สารัชรับอาการบาดเจ็บส่งผลบีจีฟอร์มไม่เปรี้ยง

วันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2565
742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยว่าการเล่นกับเมืองทอง ยูไนเต็ดนั้นไม่เคยเป็นเกมที่ง่าย พร้อมกับชี้ว่าอาการบาดเจ็บของผู้เล่นภายในทีมส่งผลกับผลงานของทีม

กองกลางทีมชาติไทยลงครบ 90 นาทีในเกมที่ทัพ “เดอะ แรบบิท” บุกเสมอกับเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามธันเดอร์ โดม สเตเดี้ยม 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กล่าวว่า “ถ้าถามว่าการได้ 1 แต้มกับเมืองทองฯ น่าพึงพอใจมั้ย ผมก็มองว่าโอเคครับ เนื่องจากการไปเยือนพวกเขานั้นไม่เคยง่ายอยู่แล้ว ซึ่งเราเองก็มีโอกาสในการคว้า 3 แต้มเช่นกัน แต่สุดท้ายแล้วก็โอเคกับหนึ่งแต้มนี้ครับ”
นอกจากนี้ สารัชยังมองว่าอาการบาดเจ็บของผู้เล่นภายในทีมส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของทีม “อีกอย่างผมคิดว่า อาการบาดเจ็บของผู้เล่นภายในทีมส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของทีมครับ เราขาดทั้งพี่มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) เจนรบ (สำเภาดี) รวมถึงคนอื่นๆ อีก เพราะถ้าหากเราอยู่กันครบทุกคนแล้วมันก็จะช่วยให้ทีมนั้นนิ่งขึ้น แข็งแกร่งขึ้น อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นทุกคนที่เหลืออยู่ในตอนนี้ก็ล้วนมีคุณภาพเหมือนกันครับ เพราะฉะนั้นเราต้องทำงานอย่างหนักและแสดงผลงานออกมาให้เต็มที่”
“สุดท้ายแล้ว ผมอยากให้แฟนบอลบีจีพียูทุกคนเข้าไปให้กำลังใจกับเราในทุกๆ นัด รวมถึงแฟนบอลที่รับชมจากที่บ้านครับ เพราะทุกคนคือส่วนสำคัญที่เป็นแรงผลักดันให้นักฟุตบอลอย่างเรามีพลังและกำลังใจในการลงเล่น ในการต่อสู้ภายในสนาม เราจะทำผลงานให้ดีที่สุดครับ”
โดยโปรแกรมนัดต่อไปทัพ "เดอะ แรบบิท" จะลงสนามในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เปิดบ้านต้อนรับ การท่าเรือ เอฟซี ในวันพุธที่ 19 มกราคม 2565 ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม โดยจะทำการแข่งขันในเวลา 19.00 น.
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด