:::     :::

โจนส์สุดผิดหวังหลังคาวบอยส์ร่วงเพลย์ออฟ

วันอังคารที่ 18 มกราคม 2565
649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ ผิดหวังเป็นพิเศษหลังเห็นทีมพ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตกเพลย์ออฟรอบ ไวลด์คาร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ ยอมรับว่าสุดผิดหวังที่เห็นทีมพ่ายคาบ้านต่อ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 17-23 หลุดวงโคจรเพลย์ออฟเพียงรอบ ไวลด์คาร์ด เท่านั้น ตามรายงานจาก 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผิดหวังเป็นพิเศษ ผิดหวังมาก ผิดหวังกับแฟนๆของเรา' โจนส์ กล่าวหลังเกมกับ ไมเคิ่ล เกห์ลเค่น ผู้สื่อข่าวของ 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' 'ที่ค่อนข้างน่าผิดหวัง พวกเขาโค่นพวกเราได้'

คาวบอยส์ เริ่มต้นเกมอืดอาดจนตกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-13 ก่อนจะไล่มาเป็น 7-16 ในช่วงครึ่งแรก ทว่าถูก ซาน ฟรานซิสโก ขยับหนีเป็น 23-7 ในช่วงควอเตอร์สาม แม้จะไล่มาเป็น 17-23 ในควอเตอร์สุดท้ายและมีโอกาสลุ้นแซงชนะในช่วงท้ายเกมก็ตาม แต่เวลาหมดลงก่อนลุ้นเล่นเพลย์สุดท้าย


'เมื่อคุณรวมผู้เล่นเข้าด้วยกัน คุณต้องประสบความสำเร็จเพราะเราทุกคนรู้ว่ามันจะเป็นอย่างไรในเอ็นเอฟแอล' โจนส์ กล่าว 'สิ่งทั้งหมดถูกกำหนดขึ้นเพื่อนำสิ่งดีที่สุดออกไปและเพิ่มในส่วนที่ต้องการปรับปรุง และในแง่ของบุคลากร ผมคิดว่าเราเป็นหนึ่งในทีมดีที่สุด'

เมื่อถูกถามถึงการเล่นในวินาทีสุดท้ายที่ผิดพลาดจนตกเป็นฝ่ายปราชัย แต่ โจนส์ ไม่พูดถึงประเด็นดังกล่าว รวมถึงหัวข้ออื่นๆอย่างเช่นอนาคตของเฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ 

'ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องนั้นในเวลานี้ นั่นไม่ได้อยู่บนโต๊ะ เกมพูดด้วยตัวมันเอง' โจนส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด