:::     :::

สองแข้งเก่าบาร์ซ่าหนุนชาบีปั้นเด็ก

วันอังคารที่ 18 มกราคม 2565
1,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า อดีตกองหน้า บาร์เซโลน่า หนุนหลังแนวทางการทำงานของ ชาบี เอร์นานเดซ ที่เลือกปั้นเด็กสร้างทีมในปัจจุบันเพื่ออนาคต

ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า กับ กาอีซก้า เมนดิเอต้า สองอดีตนักเตะ บาร์เซโลน่า หนุนหลังการทำงานของ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนปัจจุบันในการสร้างทีมด้วยผู้เล่นสายเลือดใหม่ของสโมสร จากการเปิดเผยกับ บาร์ซ่าทีวี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเนื่องจากวิกฤตทางการเงินส่งผลให้สโมสรไม่สามารถลงทุนซื้อนักเตะเสริมทัพเหมือนในช่วง 1-2 ทศวรรษที่ผ่านมาและยังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บเป็นอุปสรรคเพิ่มเติม นั่นทำให้เทรนเนอร์ต้องเรียกใช้บริการแข้งดาวรุ่งจากศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' แต่ยังมีสัญญาณของการพัฒนา ซึ่งทั้ง ซาวิโอล่า กับ เมนดิเอต้า สองแข้งเก่าต่างสนับสนุนแนวทางการปั้นเด็กของ ชาบี เพื่อสร้างอนาคตของสโมสร


'เรารู้ว่าการเริ่มต้นจะซับซ้อนและยากในการผ่านการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น แต่ผมมั่นใจว่ามันจะผ่านไปด้วยดี' ซาวิโอล่า กล่าวกับ บาร์ซ่าทีวี ถึงการสร้างทีมด้วยผู้เล่นสายเลือดใหม่ของ ชาบี 

'เขาเป็นเพื่อนผม และเขาคู่ควรกับสิ่งดีที่สุดเสมอ และผมหวังว่าเราจะสามารถจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งแชมป์หรือสามารถพึงพอใจกับงานที่ทำ'

ขณะที่ เมนดิเอต้า เห็นด้วยกับความคิดของ ซาวิโอล่า โดยกล่าวเสริมว่า 'ฟอร์มการเล่นที่ดีที่พวกเขามอบให้ ทีละเล็กละน้อย นักเตะดาวรุ่งตอบสนองต่อบุคลิกและความคิดของ ชาบี มันกำลังจะมา'

'พวกเขา (นักเตะหนุ่ม) คือปัจจุบันและพวกเขาเป็นอนาคตของ บาร์ซ่า ที่จะมีเรื่องให้พูดถึงอีกมากมาย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด