:::     :::

ธนวัฒน์ลงครึ่งหลังช่วยจิ้งจอกจิ๋วพลิกคว้าชัย

วันอังคารที่ 18 มกราคม 2565
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ลงสนามในครึ่งหลัง ช่วย จิ้งจอกชุดเล็ก พลิกคว้าชัยท้ายเกมเหนือ ไบรท์ตัน 2-1

วานย่า มาร์แซล มาดิวาดัว ทำประตูชัยในช่วงท้ายเกมให้ เลสเตอร์​ ซิตี้​ ชุ​ด​ U-23​ เปิดสนาม​ “เลสเตอร์ ซิตี้​ เทรนนิ่ง​ ก​ราวน์” พลิกแซงไบรท์ตัน​ แอนด์​ โฮฟ​ อัล​เบี้ยน​ 2-1 ในศึกพรีเมียร์​ลีก​ 2​ ดิวิชั่น​ 1​
ก่อนลงสนามในเกมนี้ “จิ้งจอกชุดเล็ก” อยู่ในอันดับ 11 ของตาราง มี 16 คะแนน จากการลงสนาม 14 นัด จากผลงาน ชนะ 4 เสมอ 4 แพ้ 6 ผลงานในลีกนัดล่าสุดพ่ายให้กับ เชลซี ไป 0-5 ด้านทีม “นกนางนวล” มี 24 คะแนนจาก 16 นัด อยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง
เบน​ เพ็ต​ตี้​ ปรับเปลี่ยนผู้เล่นถึง​ 8​ คนจากเกมนัดล่าสุด​ที่แพ้ ​เชลซี​ โดย​ใช้ วิล​ รัสส์ และ ทาวานด้า​ มาสวานีส เป็นคู่กองหน้า​ มี วิลล์​ อัลเวส เป็นเพลย์​เมคเกอร์​ ขณะที่​ “เจ้ากัน” ธนวัฒน์​ ซึ้ง​จิต​ถาวร​ ดาวเตะทีมชาติไทยมีชื่อเป็นตัวสำรอง
และเมื่อเกมดำเนินมาถึงนาทีที่​ 60​ เลสเตอร์​ ซิตี้​ ก็ตามมาตีเสมอ​เป็น​ 1-1​ ได้สำเร็จ​จากลูกยิงของ วิล​ อัลเวส​ มิดฟิลด์​วัย​ 16​ ปี​ ที่ได้ประเดิมชุดใหญ่ในเกมเอฟเอ คัพ กับ วัตฟอร์ดไปแล้ว
จากนั้น​ก่อนหมดเวลาเพียงแค่​ 3​ นาที​ เลสเตอร์​ ซิตี้​ ก็มาได้ประตู​พลิกแซงเป็น​ 2-1​ จากการยิงของวานย่า​ มาร์แซล มาดิวาดัว จบ​ 90​ นาที​ “จิ้งจอก​​ชุด​เล็ก” พลิกแซงชนะไบรท์ตัน​ไป​ได้​ 2-1​


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด