:::     :::

คาวบอยส์ไม่มีแผนปลดแม็คคาร์ธี่ย์

วันพุธที่ 19 มกราคม 2565
581
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ น่าจะได้โอกาสแก้ตัวในฐานะเฮดโค้ชของ ดัลลาส คาวบอยส์ ในซีซั่นหน้าแม้ว่าจะตกรอบเพลย์ออฟแบบน่าผิดหวังก็ตาม

สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานบริหารของ ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันว่า ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ยังคงทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชต่อไปแม้ว่าจะมีแฟนๆบางส่วนเรียกร้องให้ปลดเฮดโค้ชวัย 58 ปีออกจากตำแหน่งหลังการปราชัยต่อ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตกเพลย์ออฟรอบ ไวลด์คาร์ด ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โจนส์ รองประธานบริหารของ คาวบอยส์ ซึ่งเป็นลูกชายของ เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีมเชื่อว่า แม็คคาร์ธี่ย์ จะยังคงอยู่ในตำแหน่งเฮดโค้ชต่อไปในซีซั่น 2022 'แน่นอน, มั่นใจมาก'

คาวบอยส์ ก่อความผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนถูกผู้ตัดสินโยนธงถึง 14 ครั้ง มากสุดของซีซั่นและเสียระยะรวมกัน 89 หลา ซึ่งการเสียโทษดังกล่าวเป็นสถิติมากสุดอันดับ 2 ของเพลย์ออฟเป็นรองเฉพาะ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ที่เสียโทษ 17 ครั้งในเกมเพลย์ออฟเมื่อปี 1993 กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 

นอกจากนี้ยังมีการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการเรียกแผนวิ่งให้ควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์ ในเพลย์สุดท้าย ขณะที่เหลือ 14 วินาทีโดยไม่มีเวลานอก ก่อน คาวบอยส์ จะตกรอบเพลย์ออฟหลังการปราชัยต่อ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 17-23


'คุณอยู่ในอาการช็อคมากที่ฤดูกาลของคุณสิ้นสุดลง' โจนส์ กล่าวถึงความรู้สึกของเขาต่อการเล่นเพลย์สุดท้ายของเกม 'เรารู้สึกเหมือน แด็ค วางบอลลง เห็นได้ชัดว่ามีการเปลี่ยนจุดวางบอลและสิ่งที่เกิดขึ้นกับเรื่องนั้น มันเป็นสิ่งที่พวกเขาทำงาน ผมรู้ว่า ไมค์ และ แด็ค ชี้แจงแล้ว เราทำงานกับมันในการฝึกซ้อม มันเป็นไปตามสคริปต์ แน่นอนว่าเราพยายามเข้าไปที่นั่นมากกว่าจะขว้าง เฮล แมรี่ พยายามเข้าไปที่นั่นและสามารถเล่นฟุตบอลและยิงระยะ 25 หลาถ้ามีใครว่าง แน่นอน เข้าใจความคิดเบื้องหลังทั้งหมด'

'แต่สุดท้ายแล้ว การจะมีฤดูกาลที่ดีจริงๆ จบลงอย่างกะทันหัน (มัน) แน่นอนว่าน่าผิดหวังมากที่ไม่ได้แบกรับในแง่ของความสำเร็จของเราในเพลย์ออฟ ไม่มีอะไรทำสำเร็จในปีนี้เป็นสิ่งที่น่าผิดหวัง' โจนส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด