:::     :::

คิงส์บิวรี่อ้างคาร์ดินาลส์ขาดประสบการณ์

วันพุธที่ 19 มกราคม 2565
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ พ่ายต่อ แอลเอ แรมส์ ตกเพลย์ออฟรอบ ไวลด์คาร์ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยเฮดโค้ช คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ อ้างว่าลูกทีมด้อยประสบการณ์ในการเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ อ้างเหตุผลที่ปราชัยต่อ แอลเอ แรมส์ 11-34 ตกเพลย์ออฟรอบ ไวลด์คาร์ด เนื่องจากทีมขาดประสบการณ์ในการเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น หลังทำระยะบุกรวมกันเพียง 183 หลา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็ก คาร์ดินาลส์ ขว้างคอมพลีต 19 จาก 34 ครั้ง ระยะ 122 หลา เสีย 2 อินเตอร์เซปต์ เรตติ้งเพียง 40.9 ในการลงเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นครั้งแรกในอาชีพ ขณะเดียวกันเกมบุกภาคพื้นดินยังไม่ทำงานถือบอลวิ่งรวมกัน 18 ครั้ง ระยะ 61 หลา ทีมบุกของ อริโซน่า ทำระยะรวมกันเพียง 183 หลาเท่านั้น ต่างจากทีมบุก แรมส์ ที่ทำระยะรวมกัน 375 หลา 

'ผมคิดว่าประสบการณ์เป็นส่วนสำคัญของมัน' คิงส์บิวรี่ กล่าว 'มีเพียงวิธีเดียวที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลเพลย์ออฟ และนั่นจะต้องผ่านมันไปให้ได้ และโชคไม่ดีที่เราไม่ได้เล่นเกมดีที่สุดของเรา และผมคิดว่า แอลเอ เล่นเกมที่ยอดเยี่ยม มีแผนที่ยอดเยี่ยม และเอาชนะเราและไล่ล่าเรา'

'แต่ผมคิดว่า คุณเพียงแค่ต้องผ่านช่วงเวลาเหล่านี้และเรียนรู้จากมันและเติบโตจากมันและใช้มันเป็นแรงจูงใจ'


ซินซินเนติ เบงกอลส์ น่าจะเป็นทีมที่ต้องใช้คำว่าด้อยประสบการณ์มากกว่า โดยมีโอกาสลงเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นรวมกันเพียง 57 เกม ขณะที่ คาร์ดินาลส์ ลงเล่นเพลย์ออฟถึง 83 เกม แต่ทีมเสือลายพาดกลอนยังทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 26-19 ในเพลย์ออฟรอบเดียวกัน 

คาร์ดินาลส์ เริ่มต้นเกมอย่างย่ำแย่จนตกเป็นฝ่ายตามหลังในช่วงครึ่งแรก 0-21 แต่ คิงส์บิวรี่ ไม่ยอมยกธงขาวพยายามกระตุ้นทีมทำคะแนนแม้ว่าจะไม่ประสบความสำเร็จก็ตาม

'คุณออกมาต่อสู้กับทีมที่ดีจริงๆ และไม่ได้ทำอะไรที่ถูกต้องในช่วงสองควอเตอร์แรก นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น เราต้องให้เครดิตพวกเขา พวกเขาเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมและเราไม่ได้โค้ชหรือเล่นได้ถูกต้องมากนักในช่วงครึ่งแรก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด