:::     :::

มือขวาคล็อปป์เชื่อมั่นเกมรุกหงส์หลากหลายพอคว่ำปืน

วันพุธที่ 19 มกราคม 2565
619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป ไลน์เดอร์ส ผู้ช่วยของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยความพร้อมก่อนเกมเยือน อาร์เซน่อล ในศึกคาราบาวคัพ วันพฤหัสบดีนี้

ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมบุกเยือนสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล ทำศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพฤหัสบดีนี้ หลังจากเกมแรกที่ แอนฟิลด์ ทำได้เพียงเสมอ 0-0 ทำให้โอกาสของทั้งสองทีมที่จะลุ้นเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบ เชลซี ยังคงเปิดกว้าง

ไลน์เดอร์ส ซึ่งนั่งห้องแถลงข่าวถึงความพร้อมก่อนเกมเยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แทน คล็อปป์ กล่าวว่า "นัดก่อน (เจอ เบรนท์ฟอร์ด) เราครองบอล 68 เปอร์เซนต์ โอกาสยิง 27 ครั้ง เข้ากรอบ 13 ครั้ง เป็นหนึ่งในฟอร์มการเล่นที่ดีของเรา เราวิเคราะห์เกมและมองไปที่เกมถัดไปเสมอ"

"เรารู้ถึงสิ่งที่เราต้องการ ชัดเจนว่าเราต้องการชนะที่ อาร์เซน่อล ในตอนนี้ ไม่ว่าจะ 90 นาที, 120 นาที หรือดวลจุดโทษ เราต้องการชนะเกมนี้"

มือขวาของ คล็อปป์ ยืนยัน ลิเวอร์พูล มีเกมรุกที่หลากหลายพอ ไม่ได้ยึดติดกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ มากจนเกินไป ทำให้เชื่อว่าจะเล่นงาน อาร์เซน่อล และคว้าชัยชนะได้สำเร็จ

"เรามีหนึ่งในเกมที่น่าจดจำที่สุดโดยไม่มีพวกเขา (ซาลาห์ กับ มาเน่) เมื่อเรามีทีมของเรา โดยเฉพาะหลังจากปีที่แล้ว เรารู้ว่าเราต้องเสริมสร้างอาวุธที่หลากหลาย"

"เรารู้ว่าเราต้องการสร้างสรรค์ประตูจากทุกพื้นที่ เปิดบอลสุดท้ายจากทุกพื้นที่ เลี้ยงบอลจากทุกพื้นที่ เปิดเกมรุกจากทุกพื้นที่ ไม่ใช่แค่การโต้กลับเร็วหรือใช้ความเร็วจากสองคนนี้"

"แน่นอน พวกเขาคือแนวรุกของเรา พวกเขากำหนดทิศทางในเกมของเราได้มาก แต่สิ่งที่ผมชอบคือ เราไม่ได้มีแค่อาวุธเด็ด เรามีการโจมตีที่หลากหลาย แนวทางที่เราพัฒนาขึ้นในฐานะทีม และพัฒนาเรื่องการยืนตำแหน่งในเกมของเราคือเรื่องสำคัญ ผมชอบจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด