:::     :::

ชาบีเผยสองทางเลือกเดมเบเล่

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 2565
1,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า อุสมาน เดมเบเล่ มีสองทางเลือกที่ต้องตัดสินใจคือตอบรับข้อตกลงใหม่จากสโมสรหรือหาทางย้ายทีมในตอนนี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า พูดถึงสถานการณ์ของ อุสมาน เดมเบเล่ ว่าสโมสรไม่สามารถรอการตัดสินใจของนักเตะได้นานกว่านี้พร้อมเน้นย้ำว่าปีกชาวฝรั่งเศสจะต้องตัดสินใจว่าจะทำข้อตกลงใหม่กับทีมอาซูลกราน่าหรือหาทางย้ายสังกัดตอนนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'สิ่งที่ผมสามารถพูดได้คือเราอยู่ในสถานการณ์ที่ซับซ้อนและยากลำบาก สโมสรได้ตัดสินใจว่าหากเขาไม่ต่อสัญญา คุณต้องตัดสินใจกับเขา ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ มาเตว อาเลมานี่ ได้เจรจากับตัวแทนของเขามาเป็นเวลา 5 เดือนแล้ว และเราไม่สามารถรอได้อีกต่อไปไม่ว่าจะต่อสัญญาหรือตัดสินใจ'

'ผมจริงใจกับเขามาก มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่าย แต่ต้องตัดสินใจว่า 'อยู่หรือไป' อันดับแรกคือผลประโยชน์ของสโมสร นั่นต้องชัดเจน' 


'การส่งเขาไปบนอัฒจันทร์ไม่ได้ถูกไตร่ตรองไม่ว่าเขาจะขยายสัญญาหรือย้ายออก เราชัดเจนมาโดยเฉพาะผม สถานการณ์ที่ไม่เข้าใจ เขาต้องการขยายสัญญา แต่พวกเขาไม่สามารถตัดสินใจได้ และคุณไม่สามารถรอได้อีกต่อไปหรืออย่างใดอย่างหนึ่ง เขามีอำนาจเหนือกว่า แต่นั่นไม่ได้พิจารณาถึงทางเลือกในการส่งเขาไปบนอัฒจันทร์' 

'กับ เดมเบเล่ การส่งเขาไปบนอัฒจันทร์ไม่มีการพิจารณา ไม่ว่าเขาจะขยายสัญญาหรือหาทางย้ายทีม' ชาบี กล่าว

เมื่อถูกถามถึงการพูดคุยซ้ำซ้อนของ เดมเบเล่ และตัวแทนของปีกวัย 24 ปี ชาบี กล่าวว่า 'ผมถามคำถามนี้กับตัวเองเหมือนกัน แต่คุณต้องถามเขา ผมไม่อยากดูหมิ่นใคร แต่ข้อความนั้นชัดเจน เราไม่มีทางเลือกอื่น ขยายสัญญาหรือหาทางย้ายทีมตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด