:::     :::

คืบหน้าซัวเรซเล่นยุโรปอีกทีมค่อยไปMLS

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 2565
1,182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าสำรอง แอต.มาดริด เตรียมเก็บกระเป๋ามาเล่นยังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทันทีในตลาดม.ค. 2022 เมื่อขีดเส้นทางอาชีพเรียบร้อยแล้วว่าขอทิ้งทวนกับอีกค่ายบนยุโรป จากนั้นจะบ่ายหน้าเข้าเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ

รายงานจากมาร์ก้าว่ากองหน้าวัย 34 ปีที่เหลือสัญญากับตราหมีแค่สิ้นฤดูกาลนี้อาจชิ่งพ้น ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ ก่อนกำหนดเพราะถูกส่งแข่งเต็ม 90 นาทีแค่สามเกมบน ลา ลีกา สเปน, ทีมเพิ่งตกรอบ โกปา เดล เรย์ และภาพรวมผลงานที่แย่แพ้ถึง 7 จาก 12 นัดหลังสุดทุกรายการ

ความตั้งใจของ ซัวเรซ คือหาทีมที่เหมาะสมเพื่อเอาสัญญา 18 เดือน โดยหลังจากนั้นตัวเขาพร้อมด้วย ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนซี้ที่ปัจจุบันค้าแข้งให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้นัดหมายกันว่าจะไปผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์บนแผ่นดินมะกันช่วงซัมเมอร์ 2023 


นอกจากเล่นที่เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ จะใกล้บ้านเกิดทวีปอเมริกาใต้แล้ว ยังจะมีส่วนในการปลุกกระแสความนิยมกีฬาลูกหนังบนแผ่นดินลุงแซมให้ขึ้นถึงขีดสุดก่อนเป็นเจ้าภาพ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2026 นั่นเอง

หมุดหมายที่ ซัวเรซ มองหาตอนนี้จึงเป็นสโมสรบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แอสตัน วิลล่า ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตทีมเมต ลิเวอร์พูล กุมบังเหียนนั่นเอง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด