:::     :::

วัตซ์เค่สวนฮาแลนด์ไม่เคยกดดันให้รับตัดสินใจ

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม 2565
469
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าสโมสรไม่เคยกดดันให้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ต้องรีบตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของเขาหลังดาวยิงวัย 21 ปีให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตอบโต้การแสดงความคิดเห็นล่าสุดของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่ระบุว่าสโมสรกดดันให้เขาตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้ง โดยยืนยันว่าทีมเสือเหลืองไม่ได้กำหนดกรอบเวลาให้ดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยนต้องให้คำตอบเรื่องดังกล่าว ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'ความจริงคือเราประหลาดใจกับคำพูดนั้นเพราะเรายังไม่ได้คุยกับเขาเลย การบอกว่า ดอร์ทมุนด์ จะยื่นคำขาดให้กับ ฮาแลนด์ คือ (ความโง่เขลา) ไม่มีการกำหนดเวลา'

วัตซ์เค่ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าทีมเสือเหลืองจะมองหาคนที่เหมาะสมมาแทนที่ ฮาแลนด์ หากกองหน้าชาวนอร์วีเจี้ยนย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดาวยิงวัย 21 ปีกล่าวหลังเกมกับ ไฟร์บวร์ก ว่า 'ตอนนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กดดันให้ผมตัดสินใจในฤดูกาลหน้า แต่ผมต้องการแค่เล่นฟุตบอล นั่นอาจหมายความว่าผมจะต้องตัดสินใจในไม่ช้า'

ขณะที่ เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการไลเซนส์นักเตะของทีมเสือเหลืองเป็นอีกเสียงที่ยืนยันว่าสโมสรไม่เร่งรีบในการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ ฮาแลนด์ เช่นกัน

'ไม่มีอะไรใหม่ ไม่มีการพูดคุย ผมรู้สึกประหลาดใจกับคำกล่าวของ เออร์ลิ่ง ผมจะคุยกับเขา ผมจะถามเขาว่าทำไมเขาถึงให้สัมภาษณ์หลังเกมที่เราชนะ 5-1 เราไม่ได้ออกแรงกดดันใดๆเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด