:::     :::

โค้ชหระรับประจวบไร้ทางเลือกนอกจากใส่เต็มทุกนัด

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อิสสระ" รับ ประจวบไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากใส่เต็มที่ทุกนัด

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 18 คู่ระหว่าง พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 15 จะเปิด สามอ่าว สเตเดียม พบกับ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ในวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น. 
สำหรับ ประจวบ ไม่ชนะใครในสามอ่าว มาหลายเกมติด แต่ได้พักมาตลอดสัปดาห์ ส่วน เชียงราย ต้องเดินทางต่อเนือง และล่าสุดแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช้าง เอฟเอ คัพ มา
โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน พีที ประจวบ เอฟซี กล่าวว่า "ตอนนี้เราเริ่มได้นักเตะหลายคนหายเจ็บกลับมา คนที่ไม่สมบูรณ์ตอนนี้ก็เริ่มฟิต ทุกอย่างดีขึ้นเรื่อยๆ แต่เราต้องหาจุดเปลี่ยนให้ได้ นั่นคือการเอาชนะ เราขาดแค่พื้นที่สุดท้ายที่เรายังไม่นิ่งและเราต้องแก้ไข"
"การเจอกับเชียงราย พวกเขาต้องเดินทางต่อเนื่อง ผมเชื่อว่ามันมีผล แต่ด้วย วิทยาศาสตร์การกีฬา ณ ปัจจุบัน ผมเชื่อว่าพวกเขาเองก็พร้อม ตอนนี้มันอยู่ที่เราแล้ว การจบสกอร์, ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ จนทำให้เสียประตู เราต้องลดลงไป ส่วนเรื่องอื่นมันเป็นปัจจัยภายนอกเท่านั้น"
"เราพยายามทำเต็มที่ทุกนัด ตอนนี้เราไม่มีทางเลือก ต้องโฟกัสไปทีละเกม เล่นให้ได้ตามที่ซ้อม จำให้ว่าเราจะรุกแบบไหน จะรับอย่างไร เล่นอย่างมีวินัย มีความอดทน ถ้าเรามุ่งมั่น เราต้องอดทนด้วย"
"หลายคนที่มาใหม่ ยังต้องปรับตัว ที่ผ่านมาเราเจอบททดสอบที่ค่อนข้างหนัก เราต้องพยายมปรับปรุงเกมรับ ส่วนเกมรุก หลายคนมีคุณภาพ แต่อาจจะยังขาดเรื่องวินัย หลายครั้งมันยังไม่ได้เป็นไปตามที่เราต้องการ"
"ตอนนี้เราไม่มีทางเลือกอื่น ไม่สามารถเอาอะไรมาอ้างได้ เราต้องการกำลังใจจากทุกคน เราต้องทำทุกนัดทำให้เต็มที่ เราต้องแก้พื้นที่สุดท้าย ส่วนจุดอื่นเราทำได้ดีแล้ว เราพยายามทบทวนต่อเนื่อง เราเองไม่ได้มองข้ามข้อผิดพลาดหรือรายละเอียด เราต้องทำให้ดี นักเตะทุกคนยังกระหาย และได้กำลังใจที่ดีจากผู้บริหาร
ขอให้แฟนบอล เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด