:::     :::

เออร์เซย์มั่นใจหายนะจะไม่เกิดขึ้นกับโคลท์สในอนาคต

วันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ให้คำมั่นกับแฟนๆทีมอินดี้ว่าหายนะเหมือนเกมสุดท้ายกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะไม่เกิดขึ้นอีกในอนาคต

จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ให้คำมั่นกับแฟนๆทีมอินดี้ว่าหายนะที่เกิดขึ้นในเกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะไม่เกิดขึ้นอีกในอนาคต ท่ามกลางความผิดหวังหลังพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟแบบคาดไม่ถึง ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เออร์เซย์ รู้สึกตกตะลึงไม่ต่างจากแฟนๆทีมอินดี้หลังการปราชัยต่อทีมต่ำชั้นกว่าอย่าง จากัวร์ส ในเกมสุดท้ายช่วงฤดูกาลปกติจนพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟกลายเป็นการล่มสลายครั้งใหญ่ของแฟรนไชส์ ก่อนเจ้าของทีมโคลท์สจะโพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆโดยให้คำมั่นว่าจะแก้ไขข้อผิดพลาดเพื่อทำให้แน่ใจว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีกในอนาคต 

'(โค้ช โคลท์ส) แฟร้งค์ (ไรช์) และ (ผู้จัดการทั่วไป) คริส (บอลลาร์ด) และผมตระหนักถึงน้ำหนักของการล่มสลายครั้งประวัติศาสตร์นี้ มันไม่ปกติ'

การปราชัยต่อ จากัวร์ส แบบพลิกล็อกของ โคลท์ส ไม่ใช่เรื่องปกติ ทั้งที่ แจ็คสันวิลล์ เพิ่งพ่ายแพ้ต่อคู่แข่งอย่าง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในสัปดาห์ก่อนหน้านั้นถึง 40 คะแนน (10-50) ซึ่งโดยทั่วไปแล้วทีมอินดี้ไม่สมควรแพ้ทีมเสือดาวด้วยประการทั้งปวง


ส่วนหนึ่งมาจากการดิ้นรนอย่างมากของ เวนท์ซ ในเกมสำคัญสุดของเขากับทีม โดยขว้างคอมพลีต 17 จาก 29 ครั้ง ระยะ 185 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปียังถูกแซ็คอีก 6 ครั้ง และ อินเดียนาโพลิส ตามหลังไกลถึง 23 คะแนน ก่อนลงเอยด้วยการปราชัย 11-26

เออร์เซย์ ให้คำมั่นกับแฟนๆโคลท์สว่า 'ใครก็ตามที่เดินเข้าไปในอาคาร 56 สตรีท คอมเพล็กซ์ ในปีนี้จะเดินเข้ามาพร้อมชิปทั้งหมดในช่วงเวลา ถ้าคุณไม่ต้องการจะนำชิปทั้งหมดของคุณวางลงบนโต๊ะเพื่อชัยชนะและความเป็นเลิศ ก็ไม่ควรเดินเข้ามาในอาคาร'

ความต้องการดังกล่าวดูเหมือนจะพุ่งตรงไปที่ เวนท์ซ โดยตรง แต่ เออร์เซย์ ชี้แจงว่าเขาจะไม่พูดถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีโดยตรง หากมันเกิดขึ้นจะเป็นการพูดคุยกับเขาแบบตัวต่อตัวเท่านั้น

'มันไม่ได้พุ่งตรงไปที่เขา' เออร์เซย์ กล่าว 'ถ้าผมพุ่งตรงไปที่เขา ผมจะเอ่ยชื่อเขา ผมไม่กังวลกับความรู้สึกของเขา ถ้าผมพุ่งเป้าไปที่ คาร์สัน ผมจะบอก คาร์สัน แบบตัวต่อตัว'

'ถ้าใครอยากรู้ว่าจุดยืนของผมอยู่ตรงไหน ก็สามารถสอบถามผมได้' เออร์เซย์ กล่าวต่อ 'ผมจะไม่จัดการกับเรื่องเล็กน้อยในลีกนี้ ไม่ใช่ในระดับนี้ ถ้าผมกำลังชี้นำบางอย่างไปที่คุณ เชื่อผมสิ คุณจะได้รู้เพราะมันจะเป็นการคุยแบบตัวต่อตัวและผมจะมองหน้าคุณแบบตัวต่อตัว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด