:::     :::

เทเลสโก้โฟกัสอนาคตชาร์จเจอร์สมากว่างานตนเอง

วันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เทเลสโก้ ผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันว่าเขาจะโฟกัสไปที่อนาคตของทีมสายฟ้ามากกว่าความมั่นคงในหน้าที่การงานของตนเอง

ทอม เทเลสโก้ ผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่าเขาไม่ได้โฟกัสไปที่ความมั่นคงในตำแหน่งของตนเองมากกว่าอนาคตของทีมสายฟ้าหลังการพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ชาร์จเจอร์ส จบฤดูกาล 2021 ด้วยสถิติ 9-8 แต่ยังไม่ดีพอที่จะคว้าตั๋วเล่นรอบเพลย์ออฟ ซึ่งเป็นการพลาดหวังการเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ภายใต้การดูแลของ เทเลสโก้ ที่ทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปมาตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งจีเอ็มวัย 49 ปียืนยันว่าเขาโฟกัสเฉพาะอนาคตของทีมสายฟ้ามากกว่าความมั่นคงในหน้าที่การงานของเขา


'ผมไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับความมั่นคงในหน้าที่การงาน' เทเลสโก้ กล่าว 'ผมคิดว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างที่น่าภูมิใจกับทีมฟุตบอลนี้และวิธีการเล่น ผมเข้าใจว่าผู้คนต้องการผลลัพธ์ในตอนนี้ และพวกเขาสมควรได้รับผลลัพธ์ในตอนนี้ แต่ทีมนี้แตกต่างจากทีมเมื่อ 2-3 ปีก่อน ผมแค่โฟกัสไปที่ปี 2021 และจะดีขึ้นในปี 2022'

ชาร์จเจอร์ส ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟเพียง 2 ครั้งในช่วง 9 ปีหลังสุด โดยเฉพาะซีซั่นที่ผ่านมา แฟนๆทีมสายฟ้าคาดหวังถึงการเล่นในช่วงโพสต์ซีซั่น ทว่าความหวังพังทลายหลังทีมของเฮดโค้ช แบรนด้อน สเตลี่ย์ พ่ายแพ้ 3 จาก 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาล โดยชนะเพียง 5 จาก 12 เกมหลังสุด 

'คุณต้องสร้างมันให้แตกต่างออกไป แต่แน่นอนคุณสามารถทำได้' เทเลสโก้ กล่าว 'ผมไม่เห็นว่าเรามีสัญญาของควอร์เตอร์แบ็กแค่ปีหรือสองปี ผมไม่ได้มองแบบนั้นเลย เราโฟกัสไปที่ปี 2022 เราจะทำอะไรได้บ้างในปี 2022 เพื่อคว้าแชมป์?'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด