:::     :::

คาร์ราเกอร์เตือนสิงห์ลูกากูคือระเบิดเวลา

วันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ออกมาเตือน โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี ว่า โรเมลู ลูกากู คือระเบิดเวลาที่กำลังเล่นงานสโมสร

         ดาวยิงทีมชาติเบลเยียมกลายเป็นประเด็นใหญ่หลังให้สัมภาษณ์ว่าไม่มีความสุขกับสโมสรพร้อมกับผลงานที่ย่ำแย่ทำให้โดนโจมตีอย่างหนักจากสื่อและแฟนบอล แต่ทางกุนซือชาวเยอรมันบอกว่าเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว

         อย่างไรก็ตามทาง คาร์ราเกอร์ เตือน "สิงห์บลูส์" ว่าให้ปล่อย ลูกากู ออกจากทีมหากต้องการความสามัคคีในทีมในการก้าวไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

         "การพูดคุยทั้งหมดเกี่ยวกับการทำงานในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมากับคู่แข่ง, อันโตนิโอ คอนเต้ ได้ยกระดับแท็คติกเกมของ ลูกากู ก่อนเวลาอันควร, โธมัส ทูเคิ่ล กำลังเจอกับกองหน้าคนเดียวกับที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดความอดทนและขายเขาให้ อินเตอร์ มิลาน" คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่านเดลี่ เทเลกราฟ

         "นั่นเป็นเหตุผลที่ผมอดไม่ได้ที่จะคิดว่ามีระเบิดเวลาในห้องแต่งตัวของ เชลซี โดยที่ทั้งนักเตะและสโมสรกำลังหมดความอดทนซึ่งกันและกันแล้ว"

         "ความโกรธเคืองจากบทสัมภาษณ์ของ ลูกากู กับสื่อของอิตาลีเป็นการบอกใบ้ถึงสิ่งที่กำลังตามมา มีช่วงเวลาของความสงบหลังจากนั้น แต่ถ้าผลงานยังคงย่ำแย่แบบนี้ต่อไปและ ทูเคิ่ล เริ่มทำได้ดีกับ 11 คนแรกที่ไม่มี ลูกากู มีแนวโน้มว่ามันเป็นสัญญาณเตือนของการหยุด ไม่มีการใช้งานอีก"

         "ทูเคิ่ล รอก่อนที่จะให้ ลูกากู กลับมาเล่นอีกครั้งหลังอาการบาดเจ็บและเปลี่ยนเขาออกในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ไบรท์ตัน มันเป็นผลงานที่ย่ำแย่ทั้งสองนัด"

         "พวกเขาบอกถึงช่วงเวลาที่ เชลซี หมดหวังในการทำประตูเมื่อตัดสินใจแบบนั้น นี่เป็นอีกหนึ่งความเข้าใจของโค้ชยุคใหม่"

         "หากฟอร์มการเล่นของเขาไม่ดีขึ้น มันจะกลายเป็นปัญหาที่สโมสรควรต้องพิจารณาระหว่างนี้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล ชั่งน้ำหนักเอาว่าจะต้องแก้ไขปัญหาอื่นช่วงหน้าหรือไม่เมื่อมีแผนสำหรับการกลับมาไล่ล่าแชมป์อีกครั้งในปีหน้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด