:::     :::

'แรช'ซูเปอร์ซับผีเชือดค้อนทดเจ็บระทึก1-0ขึ้นที่4

วันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565
598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บ 3 คะแนนในบ้านตัวเองเอาไว้หวุดหวิดหลังเฉือนชนะ เวสต์แฮม 1-0 จากการประสานงานกันของกลุ่มสำรอง เอดินสัน คาวานี่ จ่ายให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำประตูชัย

เกมชิงพื้นที่ท็อปโฟร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หายเจ็บคอลงตัวจริงและมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส ปั้นเกม ส่วน เวสต์แฮม นำมาโดย มิคาอิล อันโตนิโอ และ จาร์ร็อด โบเว่น 

นาที 20 เป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีโอกาส บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษ โรนัลโด้ สลัดหนีตัวประกบได้แล้ว แต่เข้าถึงเข้าไปนิดเดียว

อีกไม่กี่นาทีถัดมา ผีแดงได้ลุ้นต่อเมื่อ แอนโธนี่ อีแลงก้า ได้จังหวะเปิดบอลจากฝั่งซ้ายไปให้ ดีโอโก้ ดาโล่ต์ สอดจากแบ็กขวาเข้ามาโหม่งในเขตโทษ แต่ก็บังคับทิศทางไม่ดี บอลลอยออกหลังไปไกล 

จากนั้นรูปเกมไม่มีจังหวะน่าตื่นเต้นเพราะทั้งสองทีมแทบไม่ได้โอกาสลุ้นประตูกันอย่างจริงจัง ทำให้จบ 45 นาทีแรกไม่มีฝ่ายไหนยิงบอลตรงกรอบของอีกฝ่ายได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว

ครึ่งหลังนาที 50 ผีแดง มีลุ้นจะแจ้งครั้งแรกของเกมเมื่อ เฟร็ด ได้ส้มหล่นบอลเด้งเข้าทางทำให้หลุดเข้าเขตโทษก่อนยิงเองด้วยซ้าย ทว่า อัลฟงส์ อเรโอล่า ซูเปอร์เซฟช่วยทีมเยือนเอาไว้ได้

เวสต์แฮม มีโอกาสตอบโต้จากลูกเตะมุมที่บอลหลุดออกมาเส้นเขตโทษ จาร์ร็อด โบเว่น แต่งบอลยิงเน้นๆ ด้วยขวา แต่บอลถากเสากระทบตาข่ายด้านนอก

นาที 58 แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นจากเตะมุมที่ อเล็กซ์ เตลลาส เปิดให้ ราฟาแอล วาราน ได้โหม่งเสาแรก แต่ว่าบอลเลยออกสามเหลี่ยมเสาไกล

ช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามสุดกำลังเพื่อเอาประตูให้ได้และมีโอกาสทั้งจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ยิงในเขตโทษ และการยิงไกลของ ดาโลต์ ทว่าก็ยังไม่เข้ากรอบ 

ท้ายเกมนาที 86 เวสต์แฮม เกือบทำแสบจากลูกเตะมุมที่ โบเว่น โยนให้ โทมัส ซูเช็ค สอดมาโขก แต่บอลพุ่งผ่านเสาไกลออกหลังแบบหวาดเสียวสุดๆ 

เกมทำท่าว่าจะจบด้วยการเสมอกันไป แต่แล้วช่วงทดเจ็บ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ประตูชัยจากการประสานงานกันตัวสำรอง มาร์กซิยาล ไหลบอลให้ คาวานี่ ที่ปาดไปหน้าประตูให้ แรชฟอร์ด แปเสาไกลง่ายๆ ทำให้จบเกม ผีแดง เก็บ 3 แต้มหวุดหวิดหัวใจจะวาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด