:::     :::

เพย์ตันไม่รับปากกลับนิวออร์ลีนส์ปี2022

วันจันทร์ที่ 24 มกราคม 2565
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน เพย์ตัน ยังไม่แสดงเจตนารมณ์ว่าเขาจะกลับมาทำงานฐานะหัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในซีซั่นหน้าหรือไม่

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยังไม่ให้คำมั่นสัญญาว่าเขาจะกลับมาเป็นโค้ชใน นิว ออร์ลีนส์ ในซีซั่น 2022 หรือไม่ แม้ว่าเฮดโค้ชวัย 58 ปียังมีสัญญากับทีมนักบุญอีก 3 ปีก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่าหลัง เซนต์ส สิ้นสุดฤดูกาล 2021 ไปเมื่อสองสัปดาห์ก่อน แต่ยังมีคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ เพย์ตัน ว่าเฮดโค้ชวัย 58 ปีจะกลับมา นิว ออร์ลีนส์ ในซีซั่นหน้าหรือไม่ เนื่องจาก เพย์ตัน ยังไม่ได้ยืนยันความชัดเจนกับองค์กรว่าเขาจะกลับมาทำงานในฤดูกาลหน้า ขณะที่ผู้สื่อข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คพยายามจะติดต่อเฮดโค้ช เซนต์ส หลายครั้ง แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

เพย์ตัน เดินทางไปพักผ่อนช่วงวันหยุดนานกว่าหนึ่งสัปดาห์และเฮดโค้ชวัย 58 ปีตัดขาดจากโลกภายนอกด้วยการปิดโทรศัพท์มือถือ โดยคาดว่า เพย์ตัน จะใช้ช่วงเวลานี้ตัดสินใจว่าจะกลับมาทำงานต่อไปหรือหยุดพักงานไปหนึ่งปีหรือไม่ 

ขณะเดียวกัน เดนนิส อัลเลน โค้ชทีมรับของ เซนต์ส มีกำหนดสัมภาษณ์งานเฮดโค้ชกับ ชิคาโก้ แบร์ส ซึ่งเป็นตัวเต็งลำดับต้นๆที่มีโอกาสรับตำแหน่งดังกล่าว แต่เขาก็เป็นตัวเลือกของทีมนักบุญเช่นเดียวกันหาก เพย์ตัน ไม่กลับมาทำงานในซีซั่นหน้า 

ปัจจุบัน เพย์ตัน ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2024 หากเขาตัดสินใจออกจาก นิว ออร์ลีนส์ จะทำให้สูญเงินอย่างน้อย 45 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจสำหรับใครหลายคนหากเฮดโค้ชวัย 58 ปีเลือกอำลาทีมนักบุญ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด