:::     :::

'เป๊ป'วอนกูรูอย่าส.ใส่เกือก

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดกาทีม แมนฯ ซิตี้ ออกโรงขอร้องให้เกจิ นักวิจารณ์ ทั้งหลายอย่ามาก้าวก่ายหน้าที่ การตัดสินใจจัดทีม เพ่งเล็งไปยัง แกรี่ เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์ 'สกาย สปอร์ตส์' โดยเฉพาะ

ประเด็นมาจากการที่ เนวิลล์ ตำหนิกุนซือสแปนิชว่าไม่ให้เกียรติคู่แข่ง รวมถึงตัดโอกาสแจ้งเกิดดาวรุ่งเมื่อส่งรายชื่อผู้เล่นสำรองเกมเจ๊า เบิร์นลี่ย์ 1-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน เพียงแค่ 6 ราย ทั้งที่เต็มโควตาได้ถึงเจ็ด 

ล่าสุดเทรนเนอร์วัย 46 กะรัต ก็ไม่ปล่อยให้อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด กัดอยู่ท่าเดียว ควักมีดโกนอาบน้ำผึ้ง กรีดคืนจนเลือดซิบ 

"ด้วยความเคารพ ผู้สันทัดกรณีท่านนั้นควรต้องรู้นะว่างานของผมเป็นเรื่องจริงจัง ไม่ใช่เรื่องตลก, ทุกๆรายละเอียดผมใส่ใจมาก" เป๊ป สวนคืน 


ซิตี้ ใส่ชื่อสำรอง 6 คน เกมเจ๊า เบิร์นลี่ย์


ครั้งหนึ่ง เนวิลล์ ก็เคยคลุกฝุ่นที่ข้างสนามฐานะเทรนเนอร์ บาเลนเซีย

"อันที่จริงตามมารยาทเขาควรทราบเพราะก็เคยเป็นผู้จัดการทีม...แม้จะช่วงสั้นๆ" กวาร์ดิโอล่า แขวะอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเคยจับงานคุมทีมครั้งเดียวกับ บาเลนเซีย เป็นระยะเวลา 4 เดือน 

"พวกคอมเมนเตเตอร์นึกอยากจะพูดอะไรก็ได้ แต่คนตัดสินใจสุดท้ายคือเทรนเนอร์, เอาเป็นว่าผมรับปาก แกรี่ เนวิลล์ ว่าเกมนี้ (พบ เลสเตอร์) เราจะมีผู้เล่นครบ 18 คน" 

แมนฯ ซิตี้ ลงสนามคู่ดึกวันเสาร์หากสามารถเก็บชัยจะมีเพิ่มเป็น 72 คะแนน เหนือกว่า ยูไนเต็ด อันดับสองที่แข่งวันถัดไปห่างถึง 16 แต้ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด