:::     :::

เบรดี้ไม่รีบร้อนตัดสินใจเรื่องอนาคต

วันอังคารที่ 25 มกราคม 2565
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เดินคอตกออกจากสนามหลังการปราชัยต่อ แอลเอ แรมส์ ตกรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กล่าวหลังการปราชัย แอลเอ แรมส์ 27-30 ตกรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เบรดี้ ขว้างคอมพลีต 30 จาก 54 ครั้ง ระยะ 329 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ก่อน บัคคาเนียร์ส จะพลาดท่าตกรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟในวินาทีสุดท้ายจากการเตะฟิลด์โกลระยะ 30 หลาของ แม็ตต์ เกย์

'เอาจริงๆ ผมกำลังคิดเกี่ยวกับเกมนี้' เบรดี้ กล่าวหลังนำ บัคคาเนียร์ส กลับมามีโอกาสลุ้นในช่วงท้ายเกมจากที่ตกเป็นฝ่ายตามหลังในช่วงต้นครึ่งหลัง 27-3 'ผมไม่คิดอะไรหลังจาก 5 นาทีต่อจากนี้'


ควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีเคยเผยต่ออีเอสพีเอ็นก่อนหน้านี้ว่าเขายังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา ในขณะที่ควอร์เตอร์แบ็กลายครามสามารถกลับมาเล่นได้อีกหนึ่งซีซั่น ซึ่ง อดัม เชฟเตอร์ และ เจฟฟ์ ดาร์ลิงตัน สองเหยี่ยวข่าวอีเอสพีเอ็นระบุตรงกันว่า เบรดี้ จะใช้เวลาช่วงปิดฤดูกาลราวหนึ่งเดือนหรือนานกว่านั้นเพื่อประเมินว่าเขารู้สึกอย่างไรทั้งร่างกายและจิตใจ รวมถึงการประเมินความต้องการของครอบครัวเขาด้วย ก่อนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตอีกครั้ง

'ผมไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับมัน ดังนั้นคุณก็รู้ เราจะทำทุกวันและดูว่าเราอยู่ที่ไหน' เบรดี้ ซึ่งมีสัญญาอีกหนึ่งปีกล่าว

เบรดี้ ลงนำทัพโจรสลัดโดยปราศจากอาวุธทีมบุกอย่าง คริส ก็อดวิ่น, เบรชาด เพอร์รีแมน, แอนโธนิโอ บราวน์ หรือ ซีริล เกรย์สัน ขณะที่ เจลอน ดาร์เด้น กับ ไทเลอร์ จอห์นสัน มีอาการคอนคัสชั่นกับบาดเจ็บซี่โครงตามลำดับ ส่วนปีกใน แคม เบรธ บาดเจ็บระหว่างเกมเมื่อวันอาทิตย์


'มันคือความเป็นจริงของฟุต' เบรดี้ ซึ่งพ่ายแพ้ในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟครั้งที่ 4 ในอาชีพของเขาเผย 'ทุกทีมมีคุณสมบัติที่จะผ่านเข้ารอบจริงๆเมื่อคุณมาถึง 8 ทีมสุดท้าย จากนั้น 4 ทีมสุดท้าย แล้วก็รอบชิงชนะเลิศ และมันไม่ใช่ความรู้สึกที่ดีเลยหากแพ้เกมใดเกมหนึ่ง และผมก็ปราชัยในแต่ละสเตจเหล่านั้น สุดท้ายจะมีแค่ทีมเดียวที่จะมีความสุข มันรู้สึกดีที่จะก้าวต่อไปเมื่อคุณก้าวต่อไป และแน่นอนว่าเมื่อคุณทำไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นสัปดาห์ที่แล้ว สัปดาห์นี้ หรือสัปดาห์หน้า สัปดาห์ต่อมา หรือสองสัปดาห์จากนั้น ถ้าคุณเป็นผู้แพ้ในเกมนั้น ท้ายที่สุดแล้วการปราชัยทั้งหมดก็แย่' เบรดี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด