:::     :::

เอเรียนส์เผยการตัดสินใจขึ้นอยู่กับเบรดี้

วันอังคารที่ 25 มกราคม 2565
550
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าการตัดสินใจเรื่องอนาคตขึ้นอยู่กับ ทอม เบรดี้ ว่าจะกลับมาในซีซั่นหน้าหรือไม่

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยเกี่ยวกับอนาคตของ ทอม เบรดี้ หลังการปราชัยต่อ แอลเอ แรมส์ สิ้นสุดเส้นทางการป้องกันตำแหน่งแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' เพียงรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปี ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'ทั้งหมดนั่นขึ้นอยู่กับ ทอม' เอเรียนส์ กล่าวถึง เบรดี้ ที่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะกลับมาลงเล่นในฤดูกาลหน้าอีกหรือไม่ โดยที่ บัคคาเนียร์ส ไม่มีควอร์เตอร์แบ็กที่สืบทอดตำแหน่งต่อจากจอมทัพวัย 44 ปีในบัญชีรายชื่อของพวกเขา

ขณะที่เพื่อนร่วมทีม บัคคาเนียร์ส คนอื่นๆต่างเผชิญคำถามเดียวกันเกี่ยวกับอนาคตของควอร์เตอร์แบ็กของพวกเขา


'ผมรู้ว่า ทอม เป็นนักสู้ เขามักจะพูดว่าเขามีบางอย่างที่ต้องพิสูจน์ แต่เขาจะทำอะไรได้อีกล่ะ? เลวอนเท เดวิด ไลน์แบ็กเกอร์ บัคคาเนียร์ส กล่าว 'เขาคือ GOAT เขาทำทุกอย่างที่เขาสามารถทำได้ ถ้าเขากลับมา แน่นอนว่าเราจะอ้าแขนต้อนรับเขา แต่เราต้องปล่อยให้เขาตัดสินใจด้วยตัวเอง'

ด้านปีกนอก ไมค์ เอฟแว่นส์ กล่าวว่า 'ผมไม่จำเป็นต้องพูดอะไรกับเขา เขามีแรงจูงใจในตัวเอง เขารู้ว่าเขาต้องการอะไร หวังว่าเราจะได้เขากลับมาในปีหน้า ผู้เล่นดีที่สุดตลอดกาล หนึ่งในเพื่อนร่วมทีมดีที่สุด และเป็นหนึ่งในผู้นำดีที่สุดที่ผมเคยเห็นมา'

'ผมเคยพูดไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมซาบซึ้งมากที่เขามาที่ แทมป้า เบย์ ไม่มีใครรู้ว่าเขากำลังจะออกมาจาก นิว อิงแลนด์ ด้วยซ้ำ แค่เป็นเกียรติมากที่ได้เล่นกับเขา'


บัคคาเนียร์ส มีผู้เล่น 24 คนที่จะกลายเป็นอันรีสตริกต์ฟรีเอเจนต์ โดยเฉพาะผู้เล่นประสบการณ์อย่าง เจสัน ปิแอร์-พอล, เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ และ ร็อบ คอนกราวสกี้ ขณะที่ เบรดี้ ยังรอการตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองด้วยเช่นกัน แต่การกลับมาเซ็นสัญญาใหม่ของผู้เล่นตัวจริงทั้ง 22 คนเหมือนปีที่แล้วอาจจะไม่เกิดขึ้นอีก

'มันยากมาก คนเหล่านี้จำนวนมากอยู่ในสัญญาปีสุดท้ายของพวกเขา' เดวิด กล่าว 'ผมเป็นคนสุดท้ายที่เดินเข้าไปใน (ล็อคเกอร์รูม) เมื่อผมเห็นแววตาของทุกคนก็เหมือนกับว่า 'นี่มันช่างยากเหลือเกิน' คุณเกลียดที่จะออกไปในลักษณะดังกล่าว สุดท้ายนี้ คุณรู้ว่าปีหน้าล็อคเกอร์รูมจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด