:::     :::

เบงกอลส์สุดมั่นก่อนลงเผชิญหน้าชีฟส์เกมชิงแชมป์สาย

วันอังคารที่ 25 มกราคม 2565
580
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เทย์เลอร์ เฮดโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ เชื่อมั่นผู้เล่นทีมเสือลายพาดกลอนมีความมั่นใจเต็มพิกัดก่อนลงเล่นเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์หน้า

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันถึงความมั่นใจเต็มพิกัดของผู้เล่นทีมเสือลายพาดกลอนก่อนการลงเผชิญหน้ากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เบงกอลส์ ผ่านเข้ารอบชิงแชมป์สายเอเอฟซีครั้งแรกของแฟรนไชส์ในรอบ 33 ปี หลังพลิกล็อกโค่นทีมอันดับ 1 อย่าง เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 19-16 ในรอบเพลย์ออฟรอบดิวิชั่นนอล ก่อนจะลงเผชิญหน้ากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่เอาชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เมื่อวันอาทิตย์ โดย เทย์เลอร์ เชื่อว่าทีมเสือลายพาดกลอนมีความมั่นใจเต็มพิกัดพร้อมลงเผชิญหน้ากับทุกทีม 

'ผมคิดว่าสิ่งสำคัญคือทีมของเรามีความมั่นใจมากในขณะนี้และเราเชื่อว่าเราเป็นแบบนั้น' เทย์เลอร์ กล่าว 'คุณรู้ไหมว่าใครบางคนแสดงความคิดเห็นว่ามีคนพยายามตราหน้าเราเป็นทีมรองบ่อน เราไม่ใส่ใจเรื่องนั้น เราเชื่อว่าเราดีพอๆกับทุกทีมเอ็นเอฟแอล ดังนั้นไม่ว่าเราจะเล่นกับใคร เราจะเล่น เราจะต้องออกไปเยือนและเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม'


เบงกอลส์ เป็นทีมเดียวที่เอาชนะ ชีฟส์ ใน 12 เกมหลังสุด จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ทีมเสือลายพาดกลอนคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีเหนือพร้อมกระชากทัพหัวหน้าเผ่าร่วงจากอันดับ 1 ของเอเอฟซี โดย เบงกอลส์ พลิกสถานการณ์จากเป็นฝ่ายตามหลัง 14 คะแนน กลับมาคว้าชัย 34-31 จากการเตะฟิลด์โกลในวินาทีสุดท้ายของ เอฟแว่น แม็คเฟอร์สัน ในเกมสัปดาห์ที่ 17

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก เบงกอลส์ ทำผลงานยอดเยี่ยมในเกมดังกล่าว ขว้าง 446 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ ขณะที่ปีกนอก เจมาร์ เชส รับบอล 11 ครั้ง ระยะ 266 หลาและทำ 3 สกอร์ ซึ่งเป็นการทำระยะมากสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลของผู้เล่นรุคกี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด