:::     :::

โจนส์ยืนยันสถานะแม็คคาร์ธี่ย์เฮดโค้ชคาวบอยส์

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช กับ แดน ควินน์ โค้ชทีมบุกจะกลับมาทำงานกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในซีซั่น 2020 จากการยืนยันของเจ้าของทีม เจอร์รี่ โจนส์

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันว่า ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ จะกลับมาทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชของ 'อเมริกา ทีม' ในซีซั่น 2022 หลังอนาคตของโค้ชวัย 58 ปีอยู่ในความไม่แน่นอนนับตั้งแต่ตกรอบเพลย์ออฟ ตามรายงานจาก 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โจนส์ เปิดเผยกับ 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' ว่าสถานะของ แม็คคาร์ธี่ย์ ไม่เคยมีปัญหา พร้อมเน้นย้ำว่า คาวบอยส์ จะทำให้แน่ใจว่า แดน ควินน์ จะทำงานโค้ชทีมรับในดัลลาสต่อไป หลังการถอนตัวออกจากการพิจารณารับงานหัวหน้าโค้ชกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์, แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า ควินน์ จะขยายสัญญาเพิ่มเติมอีกหลายปี

'ผมเชื่ออย่างนั้นมาก' โจนส์ เผย 'ผมรู้เรื่องนี้ เขาจะอยู่และเป็นโค้ชทีมรับของเราในอีกหลายปีข้างหน้า ดังนั้นผมรู้ว่าเขาเป็นโค้ชประสานงานที่ยุ่งสุดในที่นี้ที่ได้รับการสัมภาษณ์งานและใช่ ผมจะพูดอย่างเจาะจง มันเป็นคำชมอย่างแท้จริงสำหรับ ไมค์ คำชมของเรา และคำชมต่อองค์กร' 


โจนส์ เคยปฏิเสธที่จะกล่าวถึงงานของ แม็คคาร์ธี่ย์ หลัง คาวบอยส์ ตกรอบเพลย์ออฟจากการพ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 17-23 ก่อนเจ้าของ 'อเมริกา ทีม' จะกลับลำด้วยการยืนยันว่าโค้ชวัย 58 ปีจะกลับมาทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชในซีซั่น 2022

'ผมมีประสบการณ์ที่ได้เห็นโค้ชหลายคนปฏิเสธงานเฮดโค้ช สำหรับสถานการณ์ของเรา ดังนั้นผมจึงพยายามนัดพบ แดน ควินน์' โจนส์ กล่าว 'นี่เป็นสิ่งที่ผมต้องการจะชี้แจง ไมค์ มีส่วนร่วมอย่างมากในกระบวนการนี้และมีส่วนร่วมอย่างมากในการพยายามให้โอกาสเราทุกครั้งที่จะเก็บ แดน ควินน์ ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันเป็นสถานการณ์การแข่งขัน และผมไม่สามารถออกไปพูดในที่สาธารณะได้จริงๆ เพราะผมไม่ต้องการผลักดันทีมเข้าหาเขา'

'ผมต้องการเก็บ (ควินน์) ไว้สำหรับพวกเรา และนั่นเป็นสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น' เจ้าของทีม คาวบอยส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด