:::     :::

แฮ็คเก็ตต์เผยเตรียมถกเรื่องควอร์เตอร์แบ็กกับเพตัน

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ แถลงข่าวครั้งแรกฐานะเฮดโค้ชทีมม้าป่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ แถลงข่าวครั้งแรกฐานะหัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่าเขาจะจับพูดคุยกับสตาฟฟ์โค้ชและผู้จัดการทั่วไป จอร์จ เพตัน เกี่ยวกับทุกเรื่องโดยเฉพาะตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กทีมม้าป่า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดตอนนี้ คุณรู้ไหม เพิ่งมาถึงที่นี่ในวันนี้ ผมคิดว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราจะพูดถึง ผมคิดว่าเราได้พูดคุยกันในหลายๆเรื่อง และผมคิดว่าสิ่งทั้งหมดนี้เป็นทางการแล้วตอนนี้ ผมตื่นเต้นมากที่ได้นั่งลงและทำทุกอย่าง ตั้งแต่จากสตาฟฟ์ทั้งหมดจนถึงทุกอย่าง' แฮ็คเก็ตต์ กล่าว 'ดังนั้น ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก ทุกสิ่งทุกอย่าง เราจะนั่งลง จอร์จ (เพตัน) เป็นคนที่ยอดเยี่ยมที่จะคุยด้วย และผมคิดว่าเราจะคุยกันยาวๆเกี่ยวกับทุกอย่าง'


เมื่อถูกถามว่าการจ้างงาน แฮ็คเก็ตต์ มีส่วนเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์กับ แอรอน ร็อดเจอร์ส หรือไม่ หลังทีมม้าป่าเคยมีข่าวว่าพยายามจะเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีมาจาก แพ็คเกอร์ส ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ เพตัน ปฏิเสธชัดเจนว่า 'ไม่แน่นอน'

แฮ็คเก็ตต์ ยังเปิดเผยถึงความตั้งใจของเขาในการเรียกเพลย์ด้วยตัวเองจากประสบการณ์ที่เคยทำงานฐานะโค้ชทีมบุก แพ็คเกอร์ส ในช่วงปี 2019-2021


'ใช่ ผมจะเรียกเพลย์' แฮ็คเก็ตต์ เผย 'แม็ตต์ ลาเฟลอร์ (หัวหน้าโค้ช แพ็คเกอร์ส) เข้ามาเป็นเฮดโค้ชครั้งแรกและผมสามารถดูเขาได้จากการเป็นทั้งเฮดโค้ชฟุตบอลและการเรียกเพลย์ ผมคิดว่ามันเกี่ยวกับความสามารถในการจัดสรรเวลาของคุณ ทำความเข้าใจกับสิ่งที่คุณต้องทำ ดังนั้นคุณจึงมีความสามารถเป็นเลิศในวันแข่งเกม ท้ายที่สุดนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด'

'ผมคิดว่ามันเป็นแค่ความสามารถในการบริหารเวลาทั้งหมดของผม การมีประสิทธิภาพ นั่นคือสิ่งที่ผมภูมิใจ ไม่ต้องเวลามาก ทำให้แน่ใจว่าทุกคนพร้อมและเพื่อให้สามารถทำเช่นนั้นได้คือการมีสตาฟฟ์ที่ยอดเยี่ยม คุณมีสตาฟฟ์ที่ยอดเยี่ยมและคุณสามารถทำทุกอย่างได้ ผมตื่นเต้นมากที่ได้กลับไปทำแบบนั้น' เฮดโค้ชป้ายแดงวัย 42 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด