:::     :::

เผยเบงกอลส์ปัดเทรดอันดับ1กับดอลฟินส์สุดคุ้ม

วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2565
974
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองทำให้การตัดสินใจของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ คุ้มค่าหลังนำทีมเสือลายพาดกลอนทะยานเข้าถึงเกมชิงแชมป์สายครั้งแรกของแฟรนไชส์สำเร็จ

ซินซินเนติ เบงกอลส์ ไม่เคยมีความลังเลในการเลือก โจ เบอร์โรว์ ในฐานะดราฟท์คนแรก คลาส 2020 โดยปัดการทำธุรกิจกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในขณะนั้น ก่อนศิษย์เก่าจาก แอลเอสยู จะช่วยยืนยันว่าการตัดสินใจนั้นถูกต้องหลังการนำทีมเสือลายพาดกลอนผ่านเข้าถึงเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เบงกอลส์ เจ้าของสิทธิดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2020 แสดงเจตนารมณ์ขัดเจนว่าพวกเขาต้องการเลือก เบอร์โรว์ มาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ โดยไม่มีแผนเทรดดาวน์ แม้ว่าจะได้รับข้อเสนอที่ปฏิเสธยากจาก ดอลฟินส์ ก็ตาม 

จากรายงานระบุว่า ดอลฟินส์ เสนอ 3 สิทธิดราฟท์รอบแรกของพวกเขาในปี 2020 เพื่อแลกกับสิทธิดราฟท์อันดับ 1 ของ เบงกอลส์ โดยแหล่งข่าวระบุว่า สตีเฟ่น รอสส์ เจ้าของทีมเสือลายพาดกลอนพยายามผลักดันให้มีการทำธุรกิจกับทีมโลมาก็ตาม ทว่าท้ายที่สุด เบงกอลส์ ไม่พิจารณาเรื่องดังกล่าวและเลือก เบอร์โรว์ ในฐานะดราฟท์คนแรกในปีหน้า


ส่วน ดอลฟินส์ ใช้สิทธิดราฟท์รอบแรกทั้ง 3 ครั้งเลือก ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กจาก แอลาบาม่า ฐานะดราฟท์อันดับ 5 ต่อด้วย ออสติน แจ็คสัน ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลจาก ยูเอสซี (อันดับ 18) และ โนอาห์ อิกบิโนเกเน่ คอร์เนอร์แบ็กจาก ออเบิร์น (อันดับ 30) 

แม้ เบอร์โรว์ จะบาดเจ็บหนักเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดจากการลงเล่นเพียง 10 เกมในซีซั่นรุคกี้ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะตอบแทนด้วยการนำ เบงกอลส์ ผ่านเข้าถึงเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีครั้งแรกในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์สำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด