:::     :::

เฟรงกี้โอดครวญเสียงวิจารณ์ไม่ยุติธรรม

วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2565
1,035
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มองว่าเสียงวิพากษ์วิจารณ์หนักหน่วงที่พุ่งเข้าหาเขาในช่วงที่ผ่านมาเป็นเรื่องที่ไม่เป็นธรรมกับเขา

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า เปิดใจกับ 'NOS' สื่อเมืองกังหันลมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเสียงวิพากษ์วิจารณ์หนักหน่วงที่พุ่งมาหาเขานั้นเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรม หลังถูกจับผิดมากเป็นพิเศษ 

มิดฟิลด์วัย 24 ปีกลายเป็นแพะรับบาปตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์หนักกว่าผู้เล่นบาร์ซ่าอีกหลายคนเกี่ยวกับฟอร์มที่ย่ำแย่ของ บาร์เซโลน่า แม้มันเป็นความจริงที่ว่าแข้งชาวดัตช์จะเล่นได้ต่ำกว่าระดับมาตรฐาน แต่ เฟรงกี้ เชื่อว่ามันไม่ยุติธรรมมากนักที่เขาถูกจับตามองมากเป็นพิเศษและถูกวิจารณ์รุนแรงเกินจริง 

'วันนี้คุณดีมากหรือคุณแย่มาก' เฟรงกี้ กล่าว 'ผมชอบฟุตบอล ดังนั้นผมเลยอ่านหนังสือพิมพ์ด้วย ผมตระหนักว่าคนจำนวนมากกำลังคุยกัน'

'บางครั้งผมรู้สึกว่าพวกเขาไม่ได้ดูเกมจริงๆ หรือพวกเขาดูและรับฟังความเห็นจากนักวิจารณ์และนักวิเคราะห์ ถ้าทุกคนเลียนแบบกัน จะมีบรรยากาศที่ทำให้สิ่งต่างๆแย่ลง'

'ผมไม่ได้เล่นแย่ แม้ว่าผมจะไปไม่ถึงระดับสูงสุดของผมบ่อยนักในฤดูกาลนั้นเช่นกัน ถ้าคุณเล่นแบบราบเรียบ มันอาจจะดีกว่าก็ได้ แต่สำหรับบางคน มันดูแย่ในทันที' มิดฟิลด์ชาวดัตช์โอดครวญ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด