:::     :::

เอ็นดริคฉลาดตอบคำถามล่อซื้อจากสื่อสเปน

วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2565
1,416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นดริค กองหน้าดาวโรจน์ของ พัลเมรัส ตอบข้อซักถามจากสื่อสเปนเกี่ยวกับการตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด

เอ็นดริค เฟลีเป้ โมเรยร่า เดอ ซูซ่า แนวรุกวัย 15 ปีของ พัลเมรัส แสดงให้เห็นถึงไหวพริบและฉลาดตอบคำถามล่อซื้อจาก 'อาส' สื่อเมืองกระทิงที่ถามเกี่ยวกับ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกเพื่อนร่วมชาติของ เรอัล มาดริด รวมถึงการตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมชุดขาวด้วย 

กองหน้าวัย 15 ปี กลายเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่ถูกพูดถึงมากที่สุดหลังตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า รวมถึงหลายสโมสรชั้นนำของยุโรป หลังโชว์ฟอร์มยิงระเบิดกับทีมเยาวชนของ พัลเมรัส แต่เขาจะย้ายไปค้าแข้งในยุโรปก็ต่อเมื่ออายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ แต่สามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้าได้เหมือนกรณีของ วินิซิอุส และ โรดรีโก้ โกเอส 

'ผมชอบเขา เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม' เอ็นดริค กล่าวถึง วินิซิอุส 'เขามีทุกอย่างในการเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในโลก เขามอบเสื้อ เรอัล มาดริด ให้ผมและผมบอกเขาว่าผมอยากให้เขามาเล่นกับผมที่นี่ที่ พัลเมรัส'

เอ็นดริค ยังกล่าวถึงข่าวลื่อที่เชื่อมโยงกับทีมชุดขาวว่า 'ความฝันของผมคือการสร้างประวัติศาสตร์ที่ พัลเมรัส ส่วน มาดริด? ผมไม่ได้มีส่วนร่วมในอนาคตและปล่อยมันอยู่ในมือสตาฟฟ์ของผม'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ สองกองหน้าดาวดังที่ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด ดาวรุ่งวัย 15 ปีตอบว่า 'ผมชอบทั้งคู่จริงๆ สไตล์การเล่นของผมคล้ายกับ เอ็มบั๊ปเป้ และผมได้แรงบันดาลใจจากเขา หวังว่าวันหนึ่งผมจะสามารถเป็นตัวแทนและคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับประเทศของผมเหมือนที่เขาสวมเสื้อของฝรั่งเศส' เอ็นดริค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})