:::     :::

เบอร์โรว์ไม่แปลกใจหลังเบงกอลส์เข้าซูเปอร์โบวล์

วันอังคารที่ 01 กุมภาพันธ์ 2565
875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีฉลองชัยชนะเหนือ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ นำ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เข้าถึง 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1989

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยหลังเกมพลิกชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 27-24 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขาไม่เคยรู้สึกว่าหมดโอกาสแม้จะตามหลังคู่แข่งถึง 18 คะแนนก็ตาม พร้อมยืนยันว่าไม่เคยแปลกใจที่ทีมเสือลายพาดกลอนผ่านเข้าไปล่าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งแรกนับจากปี 1989 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เบงกอลส์ เคยถูกตั้งเครื่องหมายคำถามว่าจะไปได้ไกลแค่ไหนหลังพ่าย 2 เกมติดก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีคในสัปดาห์ที่ 10 และทีมเสือลายพาดกลอนจะกลับมาเดินหน้าคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีเหนือก็ตาม แต่พวกเขายังถูกมองข้ามจากการทำผลงานขึ้นๆลงๆและหลายคนมองว่าจะปิดฉากซีซั่นหลังจบครึ่งแรกในเกมชิงแชมป์สายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อน เบงกอลส์ จะสร้างความประหลาดใจอีกครั้งด้วยการพลิกโค่นทัพหัวหน้าเผ่าทะยานเข้า 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งแรกในรอบกว่า 3 ทศวรรษสำเร็จ 

'ผมไม่เคยรู้สึกว่าเราหมดหนทาง แต่เห็นได้ชัดว่าตอนตามหลัง 3-21 ไม่ใช่ตำแหน่งที่น่าตื่นเต้นสุดที่จะอยู่'  

'ถ้าคุณบอกผมตอนที่ผมถูกดราฟท์เข้าลีกว่าเราจะมาที่นี่ในปีนี้ แน่นอนว่ามันน่าตกใจมาก แต่ตอนนี้ผมไม่แปลกใจเลย การเล่นตลอดทั้งปีนี้ ผมรู้สึกว่าเรามีโอกาสที่จะอยู่ที่นี่' เบอร์โรว์ กล่าวหลังเกมด้วยรอยยิ้ม


การตามหลังทีมชั้นนำอย่าง ชีฟส์ ถึง 18 คะแนนและยังเป็นการเล่นนอกบ้านด้วย แต่ เบอร์โรว์ ยังขับเคลื่อนทีมบุกอย่างใจเย็นจนไล่ตามตีเสมอสำเร็จ ก่อนพลิกขึ้นนำ 24-21 แม้ ชีฟส์ จะตามตีเสมอในช่วงท้ายลากเกมเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่ เบงกอลส์ ยังเป็นฝ่ายคว้าชัย 27-24 ตีตั๋วไป 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1989

เบอร์โรว์ ขว้างคอมพลีต 23 จาก 38 ครั้ง ระยะ 250 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่ง 5 ครั้ง ระยะ 25 หลา แม้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะบอกกล่าวกับเฮดโค้ช แซ็ค เทย์เลอร์ ว่าจะถือบอลวิ่ง 100 หลาก็ตาม เนื่องจากเขาคิดว่าไม่ได้ถือบอลวิ่งเองมากนักตอนที่ เบงกอลส์ เคยเอาชนะ ชีฟส์ ในช่วงฤดูกาลปกติ เบอร์โรว์ จึงคิดว่าทัพหัวหน้าเผ่าอาจคาดไม่ถึงกับการใช้แผนดังกล่าว แม้เขาจะถือบอลวิ่งเท่าที่ตั้งเป้าหมาย แต่ด้วยความคล่องตัวทำให้เขาสามารถซื้อเวลาในการมองหาเป้าหมายได้หลายครั้งเช่นกัน

'เขาแค่หาวิธีการสร้างเพลย์เมื่อไม่มีเพลย์ที่จะทำ' เทย์เลอร์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด