:::     :::

แอนทอนหวั่นลินการ์ดกำลังใจหดหาย

วันอังคารที่ 01 กุมภาพันธ์ 2565
1,194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนทอน เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง เวสต์แฮม กังวลว่า เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเสียความมั่นใจไปหลังจากที่ชวดย้ายทีมตามที่ตั้งใจ

         แข้งวัย 29 ปีเหลือสัญญากับทีมจนถึงซัมเมอร์นี้เท่านั้น โดยหมายมั่นปั้นมือว่าจะได้ย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวเพื่อโอกาสลงสนามและติดทีมชาติอังกฤษลุยฟุตบอลโลกที่กาตาร์โดยมี เวสต์แฮม กับ นิวคาสเซิ่ล ที่อยากได้ไปร่วมทีม

         อย่างไรก็ตามสุดท้ายเจ้าตัวโดนสโมสรขวางจนอดย้าย ซึ่งทาง เฟอร์ดินานด์ ผู้น้องกังวลว่าเรื่องนี้จะทำให้ความมั่นใจของนักเตะหดหาย

         "มันจะส่งผลต่อขวัญกำลังใจแน่ คุณไม่รู้ว่ามีการคุยอะไรกันในห้องแต่งตัว เขาอาจจะได้รับการแจ้งว่าให้ย้ายได้เพราะ รังนิก บอกว่าเขาสามารถย้ายทีม" อันตอน กล่าว

         "ในหัวเขากำลังคิดว่าจะได้ย้ายและนั่นอาจจะเป็นคำพูดของคนอื่นๆในห้องแต่งตัว 'นายจะไปไหน' และเขาก็ตอบว่า 'ฉันไม่รู้ แต่มันเกิดขึ้นแน่นอน' และตอนนี้กลับมาที่ห้องแต่งตัวซึ่งคุณบอกว่าจะได้ย้ายทีม, มันน่าอายนะ"

         "แต่ผมคิดว่าสำหรับเขา จากประสบการณ์ส่วนตัวในฐานะนักฟุตบอล การได้รับการบอกกล่าวบางอย่างแล้วมันไม่เกิดขึ้นอาจจะเป็นสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อคุณจริงๆ ดังนั้นผมแค่หวังว่ามันจะไม่ส่งผลกระทบกับเขาจนถึงจุดที่หมดรักในเกมหรืออาจจะไม่มีความรักต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เขามีมาตลอดหลายปี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})