:::     :::

ฟิลิปมั่นใจเจ้าท่าบุกสยบบีจีถึงถิ่น

วันอังคารที่ 01 กุมภาพันธ์ 2565
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็คขวาคนสำคัญ การท่าเรือ เอฟซี เปิดใจหลังทำประตูแรกภายใต้สีเสื้อ สิงห์เจ้าท่า ได้สำเร็จ ในเกมล่าสุดที่บุกแพ้ ชลบุรี เอฟซี 3-2 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 ที่ ชลบุรี สเตเดียม วันที่ 30 มกราคม 2565

ดาวเตะทีมชาติไทย ชุดแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 เพิ่งย้ายมาอยู่กับ สิงห์เจ้าท่า ในฤดูกาลนี้ ก่อนปลดล็อคพังประตูแรกได้สำเร็จ ในลูกที่ตีเสมอ 2-2 แต่น่าเสียดายที่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย มาเสียประตูที่ 3 ให้กับ ฉลามชล หลังทีมเหลือผู้เล่น 10 คน ทำให้แพ้ไปในที่สุด 
"ผมทำงานอย่างหนักเพราะการเป็นกองหลังไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำประตูได้บ่อย แน่นอนว่าผมมีความสุขที่ได้ทำประตูเพื่อช่วยทีม แม้สุดท้ายจะต้องผิดหวังกับผลการแข่งขัน"
"ผมค่อนข้างเศร้าและความผิดหวังทีเดียว แม้เราต้องเหลือ 10 คน แตเราก็เชื่อว่าจะต้องได้อะไรจากเกมนี้ติดไปบ้าง แต่เรากลับไม่สามารถแสดงคุณภาพของเราออกมาใน 90 นาทีได้เลย และนั่นก็ไม่เพียงพอ เราต้องเสียแต้มในเกมใหญ่ที่จะช่วยเราให้ขยับอันดับไปสูงขึ้น"
"ผมได้รับการต้อนรับอย่างดีจากทุกคนในทีมทันที ผมรู้จักพวกเขามาบ้างแล้ว ดังนั้นจึงไม่ยาก และผมเป็นคนธรรมดา ผมจึงเข้ากับทุกคนได้ดีในทันที แต่ผมยังไม่เคยพอใจในตัวเองเลย เพราะมีช่องว่างให้ต้องปรับปรุงอยู่เสมอ ผมพยายามทำให้ดีที่สุดเสมอ และไม่เคยหยุดเหยียบคันเร่ง แม้ว่าสิ่งต่างๆ จะไม่เป็นไปด้วยดีนัก เพราะผมต้องปรับตัวเนื่องจากมีบทบาทการเล่นที่แตกต่างกับสโมสรเก่าของผม แต่โดยรวมผมคิดว่าผมยังทำงานของตัวเองได้ดีทีเดียว"
"มันไม่ส่งผลกระทบใด ๆ เพราะเรามั่นใจอยู่เสมอ เรามีผู้เล่นชั้นนำในทีม ดังนั้นทุกคนจึงมั่นใจอยู่เสมอ เรามีปัญหากับกรณีโควิดมากมาย แต่ความจริงก็คือเรายังไม่สามารถคว้าชัยชนะในเลกที่ 2 ได้เลย และเราต้องเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้นโดยเร็วที่สุด วันนี้เราต้องเริ่มทำงานกันใหม่อีกครั้ง ในวงการฟุตบอล คุณได้รับโอกาสใหม่เสมอ และเรามีเวลาอีก 2 วันสำหรับเกมต่อไป"
"ทีมของผมต้องการคว้าแชมป์ ดังนั้นเราจะไปด้วยความมั่นใจอย่างมาก เราไม่มีข้อสงสัยใด ๆ เพราะเรามีคุณภาพมากพอที่จะชนะ"
สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมบุกเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2021 นัดตกค้าง รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธ ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00 น. ที่บีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด