:::     :::

เบรดี้ปิดฉาก22ปีในเอ็นเอฟแอลอย่างเป็นทางการ

วันพุธที่ 02 กุมภาพันธ์ 2565
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ โพสต์ข้อความยืนยันการอำลาเอ็นเอฟแอลอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส โพสต์ข้อความยืนยันการประกาศอำลาเอ็นเอฟแอลอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาสิ้นสุดการเล่นอาชีพยาวนาน 22 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

การตัดสินใจรีไทร์ของ เบรดี้ เกิดขึ้นเพียง 3 วันหลังมีข่าวว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปีวางแผนอำลาวงการเอ็นเอฟแอลเพียงแต่ยังไม่เปิดเผยต่อสาธารณะทางใดทางหนึ่ง จนกระทั่งเจ้าตัวโพสต์ข้อความอำลาผ่านอินสตาแกรมเมื่อวันอังคาร 

'ผมได้ไตร่ตรองอย่างมากในสัปดาห์ที่ผ่านมาและได้ถามคำถามยากๆกับตัวเอง' เบรดี้ โพสต์ข้อความ 'และผมภูมิใจในสิ่งที่เราประสบความสำเร็จ, เพื่อนร่วมทีมผม, โค้ช, คู่แข่ง และแฟนๆสมควรได้รับเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ของผม แต่ตอนนี้ มันเป็นการดีที่สุดที่ผมจะปล่อยให้นักกีฬารุ่นต่อไปที่ทุ่มเทและมุ่งมั่น'

'ถึงเพื่อนร่วมทีม บัคส์ ของผมตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ผมรักพวกคุณและผมชอบที่จะต่อสู้กับคุณ คุณทุ่มเทอย่างหนักเพื่อท้าทายตัวเอง และมันเป็นแรงบันดาลใจให้ผมตื่นขึ้นมาทุกวันและพยายามอย่างเต็มที่ ผมอยู่ที่นี่เพื่อพวกคุณเสมอและต้องการเห็นคุณพยายามผลักดันตัวเองให้ดีที่สุดต่อไป ผมไม่สามารถมีความสุขมากไปกว่าสิ่งที่เราทำร่วมกันได้'


เบรดี้ เดินจากไปหลังผ่าน 22 ฤดูกาลในเอ็นเอฟแอลที่น่าเหลือเชื่อ จาก 20 ปีกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และอีก 2 ปีใน แทมป้า เบย์ เขาประสบความสำเร็จมากกว่าใครในประวัติศาสตร์ของกีฬาคนชนคน คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 7 สมัย, ติด โพร โบวล์ 15 สมัย, เอ็มวีพี 3 ครั้ง, ติด ออล-โพร ชุดแรก 3 ครั้ง และ ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างทัชดาวน์มากสุด, ขว้างทำระยะรวมกันมากสุด และคว้าชัยชนะมากสุดของเอ็นเอฟแอลด้วย

ขณะที่ โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอลออกแถลงการณ์อำลา เบรดี้ ว่า 'ทอม เบรดี้ จะถูกจดจำว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่สุดเท่าที่เคยมีมาในเอ็นเอฟแอล'

'นักสู้และผู้นำที่น่าเหลือเชื่อ, อาชีพที่เป็นตัวเอกของเขามีโดดเด่นในเรื่องการเล่นที่ยาวนาน แต่ยังเพื่อความเป็นเลิศอย่างยั่งยืนที่เขาแสดงให้เห็นปีแล้วปีเล่า'

'ทอม ทำให้ทุกคนรอบตัวเขาดีขึ้นและดูเหมือนจะลุกขึ้นมาในช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเสมอ สถิติของเขาในการคว้ารางวัลเอ็มวีพี ซูเปอร์ โบวล์ 5 สมัย และ 7 ซูเปอร์ โบวล์ ได้สร้างมาตรฐานที่ผู้เล่นต้องไล่ตามมานานหลายปี เขาเป็นแรงบันดาลใจให้แฟนๆใน นิว อิงแลนด์, แทมป้า และทั่วโลกด้วยอาชีพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล'

'นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ชมเขาแข่งขันและมีเขาในเอ็นเอฟแอล เราขอบคุณเขาสำหรับผลงานมากมายของเขาในเกมของเรา และขออวยพรให้ ทอม และครอบครัวของเขาพบแต่สิ่งดีๆในอนาคต'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด