:::     :::

วฮาโฮวิชโต้ฝั่งม่วงชี้มายูเว่ด้วยเหตุผลฟุตบอล

วันพุธที่ 02 กุมภาพันธ์ 2565
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าป้ายแดง ยูเวนตุส ตอบโต้คำวิจารณ์จาก ฟิออเรนติน่า อดีตต้นสังกัดที่ด่าไล่หลังว่าเขาย้ายมาร่วมงานคู่อริเพราะหิวเงินนั้นคือสิ่งไม่ถูกต้อง เพราะเหตุผลแท้จริงคืออยากประสบความสำเร็จบนเส้นทางฟุตบอล แล้วทางวิโอล่ายากตอบสนองได้

วลาโฮวิช ไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับม่วงมหากาฬแทนของเดิมซึ่งเหลืออีก 17 เดือน ทำให้สโมสรต้องจำใจขายออกจากทีมในตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวรวม 80 ล้านยูโร 

ต่อมาทาง ร็อคโค่ คอมมิสโซ่ ประธานสโมสรวิโอล่าก็ด่ากราดดาวเตะวัย 22 ปีว่าเห็นเรื่องเงินสำคัญกว่าความภักดีต่อแฟนบอลที่ฟลอเรนซ์


อย่างไรก็ตามนักเตะเซิร์บชี้แจงในมุมของเขาว่าที่ต้องย้ายเพราะกระหายความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม แล้วอัตลักษณ์ของเบียงโคเนรี่ก็ไปในทิศทางนั้น 

มันมีการพูดถึงมากมายเกี่ยวกับข้อเสนอจากต่างแดน แต่การตัดสินใจของผมเกิดขึ้นง่ายมากหอกเซิร์บกล่าวในงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ 

ดีเอ็นเอของ ยูเว่ เป็นทีมนักสู้ที่ไม่เคยยอมแพ้ แม้ในวันที่เจ็บปวดก็ยังลุกขึ้นไหว ซึ่งนั้นคือส่วนหนึ่งของความเป็นตัวตนของผม” 

ค่ายต่างแดนที่ วลาโฮวิช อ้างถึงว่าเอเยนต์ของเขาใช้เป็นเครื่องมือกดดันให้ม้าลายรีบลงมือคว้าก็ได้แก่ อาร์เซน่อล กับ สเปอร์ส สองสโมสรจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})