:::     :::

เฟเนร์ทาบคอสต้าร่วมทัพช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

วันพุธที่ 02 กุมภาพันธ์ 2565
619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเนร์บาห์เช่ ยื่นข้อเสนอให้ ดีเอโก้ คอสต้า พิจารณาขึ้นอยู่กับอดีตดาวยิง อัตเลติโก มีเนยโร่ ว่าจะย้ายกลับยุโรปมาเล่นในลีกตุรกีหรือไม่

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ดีเอโก้ คอสต้า อดีตกองหน้า แอตเลติโก มาดริด กำลังจะได้ต้นสังกัดใหม่หลังได้รับข้อเสนอจาก เฟเนร์บาห์เช่ และมีแนวโน้มว่าดาวยิงวัย 33 ปีจะตอบรับข้อเสนอดังกล่าว 

คอสต้า กลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังแยกทางกับ อัตเลติโก มีเนยโร่ ซึ่งเขาลงเล่น 15 เกมและทำ 4 ประตู พร้อมช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกเมืองกาแฟครั้งแรกในรอบ 50 ปีและแชมป์ โกปา ดู บราซิล โดยกองหน้าวัย 33 ปีเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ โครินเธียนส์ ก่อนหน้านี้แต่ยังไม่มีการทำข้อตกลงใดๆ 

ตามรายงานระบุว่า เฟเนร์บาห์เช่ ยื่นข้อเสนอให้อดีตดาวยิงทีมตราหมีพิจารณาเพื่อกลับมาค้าแข้งในยุโรปอีกครั้งและคาดว่ากองหน้าวัย 33 ปีจะเซ็นสัญญากับสโมสรดังของตุรกีในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

ปัจจุบัน เฟเนร์บาห์เช่ อยู่อันดับ 5 มี 37 คะแนนจากการลงเล่น 23 เกม ตามหลังจ่าฝูง แทร็บซอนสปอร์ ถึง 17 แต้ม แต่เป้าหมายหลักคือการไล่ล่าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งยังตามอันดับ 2 คอนยาสปอร์ 8 คะแนน ถือว่าอยู่ในระยะทำการที่สามารถไล่ทันในช่วงครึ่งฤดูกาลที่เหลือ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด