:::     :::

ไวกิ้งส์เตรียมตั้งโอคอนเนลล์เป็นเฮดโค้ชคนใหม่

วันศุกร์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2565
655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน โอคอนเนลล์ โค้ชทีมบุก แอลเอ แรมส์ จะย้ายมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ หลังเสร็จภารกิจในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์'

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เตรียมว่าจ้าง เควิน โอคอนเนลล์ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ หลังโค้ชทีมบุกวัย 36 ปีเสร็จสิ้นภารกิจกับ แอลเอ แรมส์ ในเกมชิงแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โอคอนเนลล์ ผ่านเข้ารอบสุดท้ายร่วมกับ ราฮีม มอร์ริส โค้ชทีมรับ แรมส์, แพทริค แกรม โค้ชทีมรับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ จิม ฮาร์บอห์ เฮดโค้ช ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ มิชิแกน ก่อนมีรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ไวกิ้งส์ เตรียมตั้ง โอคอนเนลล์ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของพวกเขา หลังโค้ชวัย 36 ปีเสร็จสิ้นภารกิจกับ แรมส์ ในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 


โค้ชวัย 36 ปีเริ่มงานในเอ็นเอฟแอลฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อปี 2015 ก่อนย้ายมาทำงานตำแหน่งเดียวกันที่ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ในปี 2017 และควบตำแหน่งผู้ประสานงานเกมขว้างในปีถัดมาและเลื่อนชั้นขึ้นมาคุมทีมบุกในปี 2019 จนกระทั่ง ฌอน แม็คเวย์ ดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุก แรมส์ ในปี 2020

ตามรายงานระบุว่าหาก ไวกิ้งส์ ยืนยันการแต่งตั้ง โอคอนเนลล์ อย่างเป็นทางการ นั่นจะทำให้เขากลายเป็นหัวหน้าโค้ชที่อายุน้อยสุดอันดับ 2 ของลีกรองจาก แม็คเวย์ เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด