:::     :::

บร็องโก้ส์จ้างเอาท์เท่นคุมทีมบุก

วันศุกร์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2565
630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เอาท์เท่น อดีตผู้ช่วยโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ถูก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ดึงมาทำงานฐานะโค้ชทีมบุกคนใหม่

เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ กำลังรวบรวมทีมงานของเขา ล่าสุดทีมเฮดโค้ชม้าป่าว่าจ้าง จัสติน เอาท์เท่น อดีตผู้ช่วยโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มาทำงานฐานะโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ บร็องโก้ส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เอาท์เท่น เคยทำงานร่วมกับ แฮ็คเก็ตต์ อดีตโค้ชทีมบุก แพ็คเกอร์ส หลังทั้งคู่ถูกดึงมาเป็นทีมสตาฟฟ์ของเฮดโค้ช แม็ตต์ ลาเฟลอร์ ในเดือนมกราคมปี 2019 โดยมีส่วนช่วยปั้นทีมบุก กรีนเบย์ ติดท็อป 10 ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากนี้ เอาท์เท่น ยังมีส่วนช่วยพัฒนา โรเบิร์ต ทอนแย่น จนปีกในประสบการณ์ของทีมหัวเนยทำ 11 ทัชดาวน์ในปี 2020 ซึ่งทีมม้าป่าคาดหวังว่าเขาจะเข้ามาช่วยพัฒนา โนอาห์ แฟนท์ ที่ทำ 10 สกอร์ตลอด 3 ซีซั่นที่ผ่านมาเช่นกัน


ขณะเดียวกัน บร็องโก้ส์ ยังจะดึง คลิ้นท์ คูบิแอ็ค กลับมาทำงานฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก ส่วน บัตช์ แบร์รี่ จะเข้ามารับตำแหน่งโค้ชออฟเฟนซีฟไลน์ 

คลิ้นท์ คูบิแอ็ค วัย 34 ปี เป็นบุตรชายของ แกรี่ คูบิแอ็ค อดีตเฮดโค้ช บร็องโก้ส์ ชุดแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 50 เขาเคยทำงานฐานะผู้ช่วยโค้ชทีมบุกของทีมม้าป่าในช่วงปี 2016-2018 ก่อนจะย้ายไปรับตำแหน่งโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในปี 2019 และเลื่อนชั้นขึ้นมาคุมทีมบุกในปี 2021 จนกระทั่งกลับมาทำงานในเดนเวอร์อีกครั้งฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด