:::     :::

มาดริดสนเด็กเก่า'ฟรานการ์เซีย'เสริมแบ็กซ้าย

วันศุกร์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2565
1,555
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟราน การ์เซีย แบ็กซ้ายวัย 22 ปีของ ราโย บาเยกาโน่ ตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด หลังการทำผลงานโดดเด่นกับต้นสังกัดปัจจุบัน

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าสนใจดึงเด็กเก่า ฟราน การ์เซีย แบ็กซ้ายวัย 22 ปีของ ราโย บาเยกาโน่ คืนถิ่นเก่าในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง มาร์เซโล่ วิเอยร่า กำลังจะย้ายออกจากถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก เซร์คิโอ ซานโตส นักข่าวชาวสเปนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ทีมชุดขาวกำลังมองหาแบ็กซ้ายคนใหม่เพื่อทดแทน มาร์เซโล่ ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นหลายคนทั้ง โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า ของ บาเลนเซีย, อังเคลินโญ่ ของ แอร์เบ ไลป์ซิก และ เซร์คิโอ เรกีลอน เด็กเก่าที่กำลังค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อดึงมาเป็นตัวเลือกในตำแหน่งดังกล่าวเพิ่มเติมจาก แฟร์กล็องด์ เมนดี้ กองหลังชาวฝรั่งเศส จากรายงานล่าสุดของ เซร์คิโอ ซานโตส ระบุว่า เรอัล มาดริด สนใจดึง ฟราน การ์เซีย อีกหนึ่งเด็กเก่ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโร


ฟราน การ์เซีย เติบโตมาจากอะคาเดมี่ของ เรอัล มาดริด แต่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่จนถูกปล่อยไปเล่นกับ ราโย บาเยกาโน่ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2020-2021 ก่อนทีมร่วมแคว้นมาดริดจะเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ยังจับตามองพัฒนาการของ ฟราน การ์เซีย อย่างต่อเนื่องและกำลังพิจารณาว่าจะดึงแบ็กวัย 22 ปีกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เนื่องจากเป็นการลงทุนไม่สูงนักสำหรับผู้เล่นแบ็คอัพ แม้ว่านักเตะจะมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 10 ล้านยูโรก็ตาม แต่ทีมชุดขาวยังถือสิทธิ์ในตัวนักเตะ 50 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นพวกเขาจะใช้เงินเพียง 5 ล้านยูโรเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด