:::     :::

จากัวร์สตั้งพีเดอร์สันเป็นเฮดโค้ชคนใหม่

วันเสาร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2565
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก พีเดอร์สัน อดีตเฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ชุดแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' หวนคืนวงการอีกครั้งหลัง แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส แต่งตั้งเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีมเสือดาว

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยืนยันการแต่งตั้ง ดั๊ก พีเดอร์สัน อดีตหัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ชุดแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของทีมเสือดาวเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า จากัวร์ส ตกลงในหลักการกับ พีเดอร์สัน วัย 54 ปี ซึ่งเคยนำ อีเกิ้ลส์ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 52 ก่อนที่ แจ็คสันวิลล์ จะยืนยันการตัดสินใจดังกล่าวในเวลาต่อมา ซึ่งเกิดขึ้นหลังจาก เออร์แบน เมเยอร์ ถูกไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อ 7 สัปดาห์ก่อนท่ามกลางซีซั่นที่วุ่นวาย

ด้าน แชด ข่าน เจ้าของทีม จากัวร์ส เชื่อมั่นว่าทีมเสือดาวได้ผู้ที่มีความสามารถเหมาะสมกับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชแล้ว

'ดั๊ก พีเดอร์สัน เมื่อ 4 ปีที่แล้วคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบลว์ ฐานะเฮดโค้ชของแฟรนไชส์ในการแสวงหาการแข่งขันชิงแชมป์โลกครั้งแรก' ข่าน กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมหวังว่า ดั๊ก จะสามารถร่ายมนตร์นั้นซ้ำที่นี่ใน แจ็คสันวิลล์ แต่สิ่งที่แน่นอนคือความเป็นผู้นำและประสบการณ์ที่พิสูจน์แล้วของเขาในฐานะหัวหน้าโค้ชที่ชนะในเอ็นเอฟแอล'


'นั่นคือสิ่งที่ผู้เล่นเราสมควรได้รับ เมื่อรวมสิ่งนี้เข้ากับไหวพริบของเขาในส่วนของทีมบุก และคุณมีเหตุผลที่ผมภูมิใจในการตั้งชื่อ ดั๊ก พีเดอร์สัน เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ผมรู้ว่าแฟนๆของเราจะต้อนรับ ดั๊ก และครอบครัวของเขาสู่ ดูวาล และตัวผมเองกำลังตั้งตารอที่จะมี ดั๊ก เป็นส่วนหนึ่งของทุกอย่างที่เราคาดหวังสำหรับทีม, เมืองและชุมชนในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า'

พีเดอร์สัน ว่างงานมาตั้งแต่ถูก อีเกิ้ลส์ ปลดออกจากตำแหน่งในเดือนมกราคมปี 2021 สถิติ 42-37-1 คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออก 2 สมัย และ แชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ หนึ่งครั้งในปี 2017  หลังรับงานในฟิลาเดลเฟียก่อนหน้านั้นหนึ่งปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})