:::     :::

"ต้า"มั่นใจปืนมีสมาธิจบสูงสุดตามเป้าท็อป4

วันเสาร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2565
977
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เชื่อมั่นว่าการไม่มีฟุตบอลถ้วยรายการใดมาแทรก รวมถึงขจัดแข้งปัญหาออกจากห้องแต่งตัว จะช่วยให้พวกเขามีสมาธิสร้างผลงานในเกมลีก จบอันดันดับสูงสุดเท่าที่เป็นได้เพื่อเป้าหมายตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก 2022-23

ปืนใหญ่ไม่ได้เล่นฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรปฤดูกาลนี้ ส่วน ลีก คัพ และ เอฟเอ คัพ ก็ปิ๋วหมดแล้ว ดังนั้นบอสวัย 38 ปีจึงมั่นใจว่าแคมป์ระยะสั้นยังยูเออีช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงเขี่ยแข้งเจ้าปัญหา ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ออกไปได้ จะเป็นสองปัจจัยให้ทีมโฟกัสเต็มที่บอลลีก

เรามีขุมกำลังค่าเฉลี่ยอายุน้อยสุดของลีก ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เราวางแผนอะไรบางอย่างไว้เพราะเรากำลังสร้างสิ่งดีๆที่ศรัทธากันอยู่ขึ้นมาการเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 


เรามีขุมกำลังที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน, เปี่ยมอารมณ์ร่วม แต่ก็ควบคู่กับจำนวนที่เหมาะสมของตัวประสบการณ์เช่นกัน - ซึ่งผมเห็นว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นเอามากๆ” 

ดังนั้นเราตั้งหน้าตั้งตาเดินหน้าต่อไป เราทราบเป้าหมายที่ตั้งไว้ตอนจบฤดูกาล จุดไหนที่อยากไปให้ถึง : อาจจะสูงแต่ก็อยู่บนพื้นฐานที่เป็นไปได้ แล้วเราก็จะเอาจริงเอาจังให้สุดในครึ่งหลังซีซั่นนี้” 

ส่วนตัวผมมั่นใจว่าทำได้เพราะเห็นกับตาว่าพวกน้องๆต้องการมันมากแค่ไหน แม้มีหลายเรื่องต้องพัฒนาก็ตาม

ความเชื่อ อาร์เตต้า สวนทางความเห็น สกาย เบท บ่อนถูกกฎหมายที่มองพวกเขาเป็นเต็ง 6 เรต 11/4 (แทง 4 จ่าย11 ไม่รวมทุน) จ่ายมากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด, สเปอร์ส, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด