:::     :::

สองดาวรุ่งบาร์ซ่าหวังฉลองชัยเหนือหมีต่อหน้าแฟน

วันเสาร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2565
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ มิดฟิลด์หนุ่มวัย 19 ปีหวังนำ บาร์เซโลน่า ฉลองชัยชนะเหนือ แอตเลติโก มาดริด ต่อหน้าแฟนบอลที่ คัมป์ นู ในวันอาทิตย์นี้

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ กับ นีโก้ กอนซาเลซ สองแข้งดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า หวังนำทีมอาซูลกราน่าเก็บชัยชนะเหนือคู่แข่งสำคัญอย่าง แอตเลติโก มาดริด ต่อหน้าสาวกบาร์เซโลนิสต้าในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า กำลังจะลงเผชิญหน้ากับ แอตเลติโก มาดริด บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ ซึ่งทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะเพื่อแย่งท็อปโฟร์ โดยเฉพาะทีมอาซูลกราน่าที่อยู่อันดับ 5 ไล่หลังทีมตราหมีเพียงแต้มเดียวเท่านั้น 

สำหรับเกมสำคัญในวันอาทิตย์นี้จะเป็นครั้งแรกในรอบนานกว่าหนึ่งเดือนที่ทัพอาซูลกราน่าจะลงเล่นใน 'คัมป์ นู' โดยมีแฟนบอลเข้าสนาม หลังเกิดขึ้นครั้งสุดท้ายในเกมชนะ เอลเช่ 3-2 เมื่อวันที่ 18 ธันวาคมปีที่ผ่านมา ก่อนจะมีคำสั่งจากรัฐบาลสเปนห้ามแฟนบอลเข้าสนามเนื่องจากการแพร่ระบาดระลอกสองของไวรัสโควิด-19 ซึ่งทั้ง เปดรี้ กับ นีโก้ สองแข้งดาวรุ่งบาร์ซ่าหวังนำต้นสังกัดเก็บชัยชนะต่อหน้าแฟนบอลอีกครั้ง

'เราไม่ได้เล่นที่ คัมป์ นู มานานแล้ว เราต้องการเล่นที่นั่นจริงๆ และยิ่งกว่านั้นกับแฟนๆทุกคน การเล่นที่ คัมป์ นู กับแฟนๆเป็นสิ่งพิเศษมาก' นีโก้ กล่าว

ขณะที่ เปดรี้ กล่าวเสริมว่า 'การได้เห็นแฟนๆที่ คัมป์ นู เป็นช่วงเวลาพิเศษมาก และผมหวังว่าจะเฉลิมฉลองด้วยชัยชนะ' ก่อนจะกล่าวถึงการเผชิญหน้ากับทีมตราหมีว่า 'ผมคิดว่า อัตเลติโก จะออกมากดดัน เพื่อพยายามแย่งบอลจากเราในสนามของพวกเรา พวกเขาเป็นทีมที่เอาจริงเอาจังมาก'

'เกมกับ อัตเลติโก นั้นเป็นเหมือนกันเสมอ พวกเขาเล่นเกมรับรัดกุม พวกเขาตั้งรับด้วยความเอาจริงเอาจังที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาเล่นเกมสวนกลับเร็วจำนวนมาก มันเกิดขึ้นกับเรามาแล้วในเกมที่ ว่านต๋า ซึ่งพวกเขาเล่นงานเราด้วยเกมสวนกลับหลายครั้ง'

'3 คะแนนที่มีค่าเป็นเดิมพันในการเผชิญหน้ากับ อัตเลติโก มันจะเป็นเกมยาก พวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยม' เปดรี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด