:::     :::

ทูเคิ่ลติดโควิดส่ออดคุมสิงห์ตัดเชือกคลับเวิลด์คัพ

วันเสาร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2565
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี เจอบททดสอบสำคัญในการคุมทัพเมื่อมีผลตรวจโคโรน่าไวรัสออกมาเป็นบวก ส่งผลให้พลาดทำหน้าที่เกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ เมื่อวันเสาร์ ส่วนการเดินทางเข้าสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ เพื่อเตะ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ก็ยังไร้ความชัดเจนว่าพ้นระยะกักตัวหรือยัง

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสิงห์บลูส์แจ้งว่ากุนซือวัย 48 ปีติดโควิดจากผลพีซีอาร์ เทสต์ ที่ทราบตั้งแต่เช้าวันศุกร์ (ท้องถิ่น) เบื้องต้นแยกกักตัวพลาดคุมเกมเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ดวล พลีมัธ 

นั่นทำให้มือขวา อาร์โน มิเชลส์ รักษาการเกมเอฟเอ คัพ ไปพลางๆ โดยยังคงติดต่อแลกเปลี่ยนความเห็นกับบอส ทูเคิ่ล ผ่านอุปกรณ์สื่อสารอย่างใกล้ชิด 

อย่างไรก็ตามแผนของ เชลซี คือหลังจบเกมพบ พลีมัธ ต้องบินไปตะวันออกกลางทันที แน่นอนบอสวัย 48 ปีไม่สามารถร่วมคณะไปได้ แต่สโมสรยังมองแง่บวกว่าบินตามสมทบทัน 


แกยังคงเป็นคนคุมทัพแบบเต็มรูปแบบตลอดสัปดาห์สำหรับเกมแข่ง ดังนั้นจึงทราบอย่างดีอะไรจะเกิดขึ้นในเกมวันเสาร์ผู้ช่วยของ ทูเคิ่ล กล่าว 

เราคงติดต่อกับ ทูเคิ่ล ระหว่างเกม ดังนั้นทุกอย่างคงเป็นไปได้ด้วยดี” 

อนึ่งตามมาตรการสุขภาพ/ความปลอดภัยจากโควิด-19 ของสหราชอาณาจักร ใครที่รับวัคซีนครบโดสแล้วผลตรวจเป็นบวกต้องกักตัวอย่างต่ำ 5 วันรอผลออกมาเป็นลบ นั่นหมายความว่า ทูเคิ่ล จะบินตามไปสมทบได้ก็วันพฤหัสบดีที่ 10 .

นั่นหมายความว่าเกมรอบรองฯวันที่ 9 .. นั้นชวดคุมแน่นอน ต้องสั่งการจากที่อังกฤษ แล้วรอลุ้นคุมเกมชิงอันดับ 3 หรือชิงชนะเลิศสุดสัปดาห์หน้า 

ครั้นเมื่อจะเข้ายูเออีก็ยังมีมาตรการอีกแบบนั่นคือตรวจพีซีอาร์ให้ผ่านด้วย หากผลออกมาเป็นบวกต้องกักตัวนานนถึง 10 วัน แน่นอนจะส่งผลเสียบานปลายกระทบหลายทอด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด