:::     :::

โคลท์สเตรียมตั้งแบร็ดลี่ย์คุมทีมรับต่อจากอีเบอร์ฟลัส

วันอาทิตย์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2565
588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กัส แบร็ดลี่ย์ อดีตโค้ชทีมรับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เข้ามาทำงานตำแหน่งเดียวกันที่ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ภายใต้เฮดโค้ช แฟร้งค์ ไรช์

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยืนยันการแต่งตั้ง กัส แบร็ดลี่ย์ วัย 55 ปีเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ต่อจาก แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส ที่ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แบร็ดลี่ย์ เริ่มต้นงานในเอ็นเอฟแอลด้วยการเป็นโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อปี 2006 ก่อนจะย้ายมาทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในช่วงปี 2009-2012 จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในช่วงปี 2013-2016 และย้ายมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับของ เร้ดเดอร์ส เมื่อปี 2021


โค้ชวัย 55 ปีมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาแนวป้องกันที่โดดเด่นของ เร้ดเดอร์ส จากอันดับ 25 ที่เสียระยะในปี 2020 มาอยู่อันดับ 14 ในปี 2021 ควบคู่ไปกับการ 'พาส-รัชเชอร์' ที่ทำรวมกัน 40 แซ็คมากกว่าปีก่อนหน้านี้ถึง 12 ครั้ง

แบร็ดลี่ย์ จะเข้ามาดูแลทีมรับของ โคลท์ส ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ช แฟร้งค์ ไรช์ ซึ่งทีมเกมป้องกันที่แข็งแกร่งเป็นทุนเดิม โดยอยู่อันดับ 16 ของฤดูกาลที่ผ่านมาและอันดับ 9 ของลีกจากการเสียคะแนน ซึ่งจะเข้ามาทำงานกับผู้เล่นพรสวรรค์อย่างไลน์แบ็กเกอร์ แดเรียส เลนเนิร์ด, คอร์เนอร์แบ็ก เคนนี่ มัวร์ และ ดีเฟนซีฟเอนด์ คไวตี้ เพย์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด