:::     :::

เร้ดเดอร์สเตรียมตั้งแกรมเป็นโค้ชทีมรับ

วันอาทิตย์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2565
632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค แกรม อดีตผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชทีมรับของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ถูก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับของทัพโจรสลัดดำ

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เตรียมว่าจ้าง แพทริค แกรม วัย 43 ปีเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ภายใต้การดูแลของหัวหน้าโค้ชป้ายแดง จอช แม็คแดเนียลส์ และผู้จัดการทั่วไป เดฟ ซีกเลอร์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เร้ดเดอร์ส เริ่มต้นเซ็ตทีมงานใหม่ด้วยการตั้ง ซีกเลอร์ เป็นผู้จัดการทั่วไปต่อด้วยการดึง แม็คแดเนียลส์ จากโค้ชทีมบุก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มารับตำแหน่งเฮดโค้ช ก่อนทัพโจรสลัดดำเตรียมดึง แกรม วัย 43 ปีมาทำงานฐานะโค้ชทีมรับ หลังเคยผ่านเข้ารอบสุดท้ายในการสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ก่อนหน้านี้ จนกระทั่งทีมยักษ์น้ำเงินเลือก ไบรอัน เดโบลล์ เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ ส่วน ไวกิ้งส์ กำลังจะตั้ง เควิน โอคอนเนลล์ เป็นหัวหน้าโค้ชหลังโค้ชทีมบุก แอลเอ แรมส์ เสร็จสิ้นภารกิจในศึก 'ซูเปอร์ โบวล์' วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ 


แกรม ก้าวเข้าเป็นส่วนหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อปี 2009 ก่อนย้ายมาทำงานฐานะโค้ชดีเฟนซีฟไลน์ของ ไจแอนท์ส ในปี 2016 ต่อด้วยโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ปี 2018 จากนั้นจึงย้ายมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในปี 2019 จนกระทั่ง ไจแอนท์ส ดึงมารับงานผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชทีมรับเมื่อปี 2020

ช่วง 2 ปีในนิวยอร์คของ แกรม มีส่วนช่วยเกมป้องกันของ ไจแอนท์ส เป็นจุดเด่นและต่อสู้อย่างแข็งแกร่ง เขาจะเข้ามาดูแลทีมรับของ เร้ดเดอร์ส ต่อจาก กัส แบร็ดลี่ย์ ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชคนใหม่ แม็คแดเนียลส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด