:::     :::

ไดช์เชื่อเว็กฮอร์สต์ปรับตัวได้เร็วแน่

วันอาทิตย์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2565
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีมเบิร์นลี่ย์เชื่อมั่นว่า เวาต์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าตัวใหม่จะปรับตัวได้เร็วและทำผลงานให้กับทีมอย่างแน่นอน

เดอะ คลาเร็ตส์ ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ วัตฟอร์ด ไปแบบไม่มีสกอร์ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ เบิร์นลี่ย์ จมบ๊วยของตารางคะแนนมีแค่ 13 แต้มเท่านั้นจากการลงเตะ 19 นัด

"ทั้งสองทีมพยายามเล่นในสภาพแวดล้อมเหล่านี้และนี่อาจจะเป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา" ไดช์ เผยกับ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์

"ผมคิดว่าพวกเราเริ่มต้นได้ดี เสียทิศทางของเราไปนิดหน่อยตอนช่วงท้ายครึ่งแรกจากนั้นก็เรียกคืนกลับมาในครึ่งหลัง แม็กซ์เวล กอร์กเนต์ ไม่ได้ลงเล่นมากนักในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาและชัดเจนเลยว่า เวาต์ เว็กฮอร์สต์ เป็นนักเตะใหม่ ดังนั้นพวกเขามีการเชื่อมต่อกันซึ่งหวังว่าจะพัฒนาขึ้น"

เมื่อถามถึงผลงานของ เวาต์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้ารายใหม่ที่ได้ลงประเดิมสนามในนัดที่ผ่านมา ไดช์ เผยว่านักเตะชาวเนเธอร์แลนด์ทำได้ดี และมั่นใจว่านักเตะจะปรับตัวได้รวดเร็ว

"ผมคิดว่าเขาทำได้ดี โอกาสสองครั้งที่คุณจะจินตนาการให้เขาคว้ามาได้ในตอนที่เขาปรับตัว แต่ผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้เร็วมากๆ เขามีเกมที่เงียบด้วยคุณภาพของเขา แต่เราเองก็ไม่ได้คาดหวังปาฏิหาริย์จากเขา เขาจะได้ความเฉียบคมนั้น เรารู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีมากเพียงใด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด