:::     :::

โค้ชหระหวังประจวบรักษาฟอร์มดีต่อเนื่อง

วันอาทิตย์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2565
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อิสสระ" ชี้ ประจวบต้องรักษาฟอร์มให้ดีต่อเนื่อง หากหวังมีแต้มจากบุรีรัมย์

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 20 คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง จะเปิด ช้าง อารีนา พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 15 ในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. 
บุรีรัมย์ เพิ่งสะดุด มาเมื่อกลางสัปดาห์ หลังโดน โปลิศ เทโร เอฟซี ไล่ตีเสมอ ส่วน ประจวบ เพิ่งปลดล็อคชัยชนะ หลังบุกไปเฉือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซ๊
โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน พีที ประจวบ เอฟซี กล่าวว่า "อย่างแรกตอนนี้เราก็โล่งใจไปพอสมควร หลังจากที่เราทำงานหนัก และเราได้สามแต้มตอบแทนมา"
"ตอนนี้จุดดีก็คือเห็นแล้วว่าเราสามารถทำประตุได้มากขึ้น แต่สิ่งที่ต้องแก้ไขก็ยังมีอีกเยอะ ทั้งการเสียประตู การเล่นเมื่อเราได้ประตูออกนำแล้ว เรายังขาดความอดทน ที่เราต้องพยายามปรับปรุงแก้ไข"
"อย่างเกมรุก เราสร้างโอกาสได้เยอะ แม้จะยิงได้สามประตู แต่เรายังต้องมีความแม่นยำมากกว่านี้ แน่นอนว่าทุกทีมต่างมีข้อผิดพลาดได้เสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่งก็สามารถก่อความผิดพลาดได้ เราเองก็ต้องพยายามหาตรงนั้น และโจมตีพวกเขา"
"ตอนนี้การซ้อมทุกอย่างถือว่าลงตัว แต่เมื่อถึงสถานการณ์จริง มันก็เป็นอีกรูปแบบ อย่างในเกมกับโคราช เราขาดความต่อเนื่อง จนเราต้องลุ้นเหนื่อย เราต้องพยายามปรับปรุงตรงนี้ หากเราต้องการมีแต้มจากบุรีรัมย์"
"ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้น้องๆในทีมด้วยนะครับ และเราจะพยายามสู้เต็มที่และเดินหน้าไปด้วยกัน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด